GetJar เปิดตัว GetJar Gold ให้โหลดแอพเสียเงินกันแบบฟรีๆ (พร้อมวิธีโหลด)

สาวกเกมเมอร์สมัยก่อนคงคุ้นตากันดีกับเว็บรวมเกมอย่าง GetJar ที่พอมายุคสมาร์ทโฟนก็เงียบไปเลย แต่ล่าสุด GetJar กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเปิดตัวช่องทางใหม่อย่าง Gold ให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android ได้มาโหลดแอพฯ เสียเงินกันแบบฟรีๆ แถมจะมีแอพใหม่ๆ เพิ่มขึ้นทุกอาทิตย์อีกด้วย

สำหรับ GetJar Gold น่าจะเป็นแผนประชาสัมพันธ์เพื่อให้ GetJar เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น หลังเสื่อมความนิยมลงในปัจจุบัน

GetJAr_Gold_High_Res_Mock

ส่วนมากแอพที่แจกฟรีในคราวนี้เป็นเกมที่เรียกได้ว่าดังเลยล่ะ เช่น Age of Zombies, Nano Panda, Fruit Ninja HD หรือแม้กระทั่งแอพเจ๋งๆ อย่าง TuneIn Radio Pro และ Solo พอมานับราคารวมกันแล้วเรียกได้ว่าหลายพันอยู่เลยทีเดียว

วิธีการดาวน์โหลดก็แค่ง่ายๆ ตามนี้เลย

  1. เข้าไปที่ www.getjar.com/gold ด้วยสมาร์ทโฟน Android เราจะเห็นแอพฟรีเรียงรายอยู่ตามรูปด้านบน
  2. กดเลือกเข้าไปซักแอพนึง แล้วกดดาวน์โหลด จะมีโปรแกรม GetJar ขึ้นมาให้ดาวน์โหลดก็ทำซะให้เรียบร้อย
  3. ดาวน์โหลดเสร็จแล้ว กลับไปที่หน้าโหลดแอพอีกครั้ง คราวนี้จะขึ้นหน้าจอให้เลือกระหว่าง Browser กับ GerJar ก็เลือก GetJar ตัวเกมก็จะถูกดาวน์โหลดลงมา
  4. ระหว่างดาวน์โหลดจะมีป๊อบอัพลอยขึ้นมาพร้อมบอกจำนวนที่โหลดอยู่ปัจจุบัน เมื่อเสร็จแล้วจะเข้าสู่หน้าจอติดตั้งโดยอัตโนมัติ เท่านี้ก็เรียบร้อย

ที่มา : GetJar, IntoMobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก