เตรียมตัวไว้ให้ดี Mortal Kombat X กำลังจะบุก iOS เร็วๆนี้

mortal-kombat-x-tera-personagens-exclusivos-para-cada-videogame-003-mortal-kombat-x-vs-street-fighter-v-vs-tekken-7-fight-you-vote

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกมต่อสู้เลยก็ได้ เพราะคิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเกม Mortal Kombat เกมต่อสู้ที่อยู่มากว่า 20 ปี แต่ก็เป็นที่รู้ๆกันถึงความรุนแรงของตัวเกมที่ผู้ปกครองควรพิจารณาอย่างแรงกันเลยทีเดียวสำหรับเกมนี้ แต่มาวันนี้มันเตรียมที่จะลงมาสู้สมาร์ทโฟนกันแล้วบนระบบ iOS และ Android โดยจะเริ่มที่ iOS ก่อน

โดยตัวเกมน่าจะอยู่ในรูปแบบของ free-to-play fighting/card-battler hybrid ซึ่งในเรื่องของกราฟฟิคและรูปแบบต่างๆนั้น ถ้าดูตามคลิปนั้นจะเห็นว่าถอดแบบมาจากในเวอร์ชั่นคอนโซลทั้งหมดเลย อีกทั้งจะยังมีระบบเล่นแบบ Multi-Player อีกด้วย พร้อมทั้งลิ้งกับเวอร์ชั่นบนคอนโซลเพื่อรับของรางวัลพิเศษได้อีกด้วย ใครอยากเล่นก็อดใจรอกันหน่อยนะ ยังไงก็ชมคลิปเรียกน้ำย่อยกันก่อนแล้วกัน


ที่มา : CultOfMac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก