[Special] รวมเกม Online PC ชื่อดัง ลงสู่เวอร์ชั่น Mobile ไปโหลดเล่นกันได้เลย !!

gampc

ปัจจุบันตลาดเกมส์บนสมาร์ทโฟนกำลังมาแรง ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เกมออนไลน์ที่โด่งดังอยู่บน PC ต่างย้ายลง Mobile กันอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจ และกระแสกำลังนิยม ที่สำคัญยังสะดวกสบายเล่นที่ไหนก็ได้ เกมบน Mobile จึงได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลาม ในวันนี้เองจึงสรุปเกมที่เคยโด่งดังใน PC และทำการย้ายมาลง Mobile มาให้ได้ชมกันทั้งเกมเก่า เกมใหม่ และเกมที่กำลังจะมา ไปชมกันได้เลยครับ

 

PUBG Mobile (Player Run Known’s Battle Grounds)

สถานะ : เปิดบริการแล้ว

pubg1

ศึกเอาตัวรอดระหว่างผู้เล่น 100 คนชื่อดังจาก PC ได้มาอยู่ใน Mobile เรียบร้อยและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยเกมจะให้ผู้เล่นกระโดดร่มลงบนเกาะร้างอันกว้างใหญ่ ผู้ชนะจะมีเพียงหนึ่งเดียว ต้องสำรวจ มองหาและรวบรวมอาวุธ ยานพาหนะ และซัพพลายที่จำเป็น เพื่อใช้ในการกำจัดผู้เล่นทุกคนบนสมรภูมิการรบ และการออกแบบให้มียุทธศาสตร์การต่อสู้ที่หลากหลาย โดยการบังคับให้ผู้เล่นทุกคนต้องถูกบีบเข้ามาในพื้นที่จำกัด เพื่อหาผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย

pubg5

 

Dragonnest M

สถานะ : เปิดบริการแล้ว

dnm

เกมในตำนานอย่าง Dragon Nest ที่สร้างกระแสโด่งดังมาแล้วใน PC โดยเป็นเกมเก็บเลเวลรูปแบบใหม่ที่ผสมแนว Shooting เข้าไปแล้ว ไม่ได้กดให้ไปตีอย่างเดียว ซึ่งผู้เล่นจะได้แสดงฝีมือความแม่นพร้อมกับการใช้คอมโบสกิลของแต่ละอาชีพอย่างมืออาชีพ และรูปแบบเกมส์ที่เป็นตัวการ์ตูนน่ารัก พร้อมกับกราฟฟิกที่สวยงาม ทำให้หาเกมที่เลียนแบบได้ยาก ซึ่งในตอนนี้เองก็ถูกนำลงในเวอร์ชั่ย Mobile เรียบร้อย ซึ่งมีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกันมาก สามารถลองโหลดมาเล่นได้เลยครับ

dm3

 

Yulgang Mobile

สถานะ : เปิดบริการแล้ว

อีกเกมที่เป็นหนึ่งในดวงใจหลายคนนั่นก็คือเกม Yulgang ยุทธภพครบสลึงซึ่งเป็นเกมเก็บเลเวลที่อยู่ในระดับตำนาน ซึ่งมีรายละเอียดที่แตกต่างไปเล็กน้อย แต่ก็อยู่ในอารมณ์ที่ทำให้นึกถึงยุทธภพแบบเดิม ๆ รวมถึงสงครามฝ่ายที่หลายคนชื่นชอบ ตอนนี้ก็ลงสู่เวอร์ชั่น Mobile เรียบร้อย มีกราฟฟิกที่สวยงามกว่าเวอร์ชั่น PC เนื่องจากเวอร์ชั่น PC เปิดบริการมานานเกือบ 10 ปี

yulgang-mobile-th

yulgangm2

 

Pangya Mobile

สถานะ : เปิดบริการแล้ว

อีกเกมที่เป็นตำนานเช่นเดียวกันสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ สมัยก่อนนี่คือฮิตมาก ก็ถูกนำมาลงในเวอร์ชั่น Mobile เช่นเดียวกันโดยมีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกันมาก ทำให้หายคิดถึงไปเลย แถมภาพแอบสวยกว่าด้วยนะ รีบไป Hole In One กันได้เลย

pangya2

pangya3

 

Lineage2 Revolution

สถานะ : เปิดบริการแล้ว

อีกหนึ่งเกมตำนานอย่าง Lineage 2 Revolution เกม MMORPG ที่หลายคนรอคอย และน่าจะเคยเล่นมาแล้วใน PC ซึ่งในเวอร์ชั่น Mobile นี้ได้ใช้คุณภาพกราฟฟิก Unreal Engine 4 ทำให้ภาพออกมาสวยมาก ซึ่งในตอนนี้ก็สามารถไปโหลดเล่นได้เลยครับ

lineage2_revolution

lin2

 

TalesRunner Revolt

สถานะ : ยังไม่เปิดบริการในไทย

อีกเกมที่เป็นแนวกีฬาอย่าง TalesRunner เกมวิ่งแข่งแบบออนไลน์ยอดนิยมก็มีการทำลงเวอร์ชั่น Mobile ด้วย โดยมีภาพออกมาที่น่ารักเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะยังไม่เปิดบริการในไทย แต่คาดว่าจะถูกเปิดเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากเป็นเกมที่ยอดนิยมเช่นเดียวกัน

taleR

tr2

 

Ragnarok Mobile

สถานะ : ยังไม่เปิดบริการในไทย

อีกเกมที่เป็นตำนานของเกมแนว MMORPG เป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก Ragnarok ซึ่งเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักอย่างแน่นอนด้วยการเล่นแบบเรียบง่ายเดินไปกดสกิลตี แต่ระบบในเกมมีอะไรให้ทำมากมายอย่างเช่นการตีบวกของ การล่าบอส การยึดกิลล์ หรือกิลด์วอร์ ป้องกันบ้านกันแบบสนุกสนาน เอฟเฟคการโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนต้องรอเกมนี้อย่างแน่นอน รวมถึงผู้เขียนด้วย :3

rag3

rag4

 

Red Alert Online

สถานะ : ยังไม่เปิดบริการในไทย

อีกเกมที่มาแบบ งง ๆ นั่นก็คือ Red Alert Online ที่เรามักเรียกกันว่ายูริเกมสร้างฐานสู้รบในตำนาน โดยจะถูกนำลง Mobile ด้วยในเวอร์ชั่น Online ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเล่นมากนัก ต้องรอดูอีกสักครู่ครับ

Red-Alert-Online-for-Mobile-006

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Thisgamethailand Game-ded techoffside megaxgame

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก