Dragon Ball Legends กราฟิกอลังการ ภาพสวย ต่อสู้แบบมัน ๆ สาวก Dragonball ไม่ควรพลาด

dn2

Dragon Ball Legends ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้วทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เป็นเกมแนวต่อสู้ซึ่งใครที่เคยเล่นในคอนโซลก็จะมีความคล้าย ๆ กันเลยทั้งตัวภาพที่เหมือนการ์ตูน และเอฟเฟคการต่อสู้ที่รวดเร็วและอลังการ เรียกได้ว่าภาพสวยไม่ผิดหวังเลยกับเกมนี้ โดยตัวเกมเป็นแบบ Free To Play ที่มีการกำหนด Energy ไว้เหมือนเกมทั่วไปที่เล่นฟรี มีโหมด PVP ไว้ให้ต่อสู้กับเพื่อน และโหมด Mission และโหมด Story เนื้อเรื่องให้เล่นกันแบบสนุก ๆ

db2

สำหรับการเล่นเกม จะเป็นการต่อสู้แบบสามมิติที่เราเหาะเหินเดินอากาศได้อิสระ การโจมตีก็กดรัว ๆ ได้เลย และจะมีสกิลคอมโบให้ใช้ที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมด้านล่างโดยมี MP จำกัด แต่เราก็สามารถชาร์จพลังได้ด้วยท่าชาร์จที่เราคุ้นเคยกัน สามารถสลับตัวละครเพื่อสู้ได้ทันที ซึ่งตัวเกมทำออกมาได้ลื่นไหล เอฟเฟคอลังการ และภาพภายในเกมที่สวยงามมาก ๆ ใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ Dragonball สามารถโหลดมาลองเล่นกันได้เลยครับ

dn3

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Gamersheroes Phoneia

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก