วาร์ปพร้อมกันทั้งกาแล็คซี่ ซัมซุงจัดเต็มอัปเดต Galaxy AI ในรุ่น Galaxy S23 Series, Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5, Galaxy S23 FE, Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra

Galaxy Ai is Here

ซัมซุงจัดเต็ม ให้วาร์ปสู่ Galaxy AI ไปพร้อมๆกันในรุ่น Galaxy S23 Series, Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5, Galaxy S23 FE, Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra

หลังจากซัมซุงเปิดตัว Galaxy S24 Series ที่มาพร้อม Galaxy AI ด้วยคุณสมบัติและฟีเจอร์ที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็น Circle to Search, Note Assist, Transcript Assist, Browsing Assist, Call Assist และ Photo Assist ซัมซุงไม่
รอช้าให้อัปเดตสู่รุ่นอื่นๆ พร้อมกันทั้งกาแล็คซี่ ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S23 Series, Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5 ซึ่งสามารถอัปเดตได้แล้วตั้งแต่วันนี้ Galaxy S23 FE สามารถอัปเดตได้ในวันที่ 1 เมษายน และ Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra ทยอยอัปเดตได้ในวันที่ 4-8 เมษายน 2567 

พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Galaxy AI ยกระดับชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์ทุก
ไลฟ์สไตล์ พับได้ ก็ทำอะไรกับ AI ได้มากกว่า กับ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 พับด้วย เก่งด้วย ยกระดับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันด้วยการเปิดสองหน้าต่าง ไม่ว่าจะเป็นค้นหาข้อมูล วางแผนการเดินทาง การทำงาน และติดต่อสื่อสารบนหน้าจอขนาดใหญ่ที่ตอบสนองทุกการใช้งาน การสื่อสารไร้ขีดจำกัดด้วยฟีเจอร์ Interpreter ช่วยให้แปลภาษาแบบเรียลไทม์ ทลายกำแพงภาษา พูดคุยกับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก เหมือนมีวุ้นแปลภาษาพกพาได้ในกระเป๋า

สัมผัสประสบการณ์สุดคุ้มค่าบน Galaxy S23 FE งบ 20,000 บาท ก็เอนจอยได้ ทั้งท่องเที่ยว ถ่ายรูป แต่งรูป หาข้อมูล อุ่นใจ และสนุกไปกับทุกการใช้งาน กับ Galaxy AI ที่มาพร้อมครบครัน

ยกระดับการเรียนและการทำงานให้เต็มประสิทธิภาพกว่าที่เคยกับ Galaxy Tab S9 l S9+ l S9 Ultra ทั้งจดบันทึกอย่างชาญฉลาด ให้ AI ช่วยสรุปเนื้อหาสำคัญ เพิ่มเติมด้วยปากกา S Pen ทำงานง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ซัมซุงมาพร้อมความปลอดภัยของข้อมูลด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูง เริ่มต้นใช้งานง่ายๆ เพียงอัปเดตสมาร์ทโฟนเป็น One UI 6.1 ขึ้นไป ล็อกอินเข้าใช้ Samsung Account และเปิดใช้งาน Galaxy AI ผ่าน Bixby หรือตั้งค่าในเมนูการตั้งค่า เท่านี้ก็สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับ Galaxy AI

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก