ใกล้แล้ว!! Forza Street เปิดตัวพร้อมกันทั้ง Android และ iOS 5 พฤษภาคมนี้

ในที่สุด Microsoft ก็ได้ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Forza Street บนมือถือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมาพร้อมกันทั้งใน Android และ iOS วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ บน App Store, Google Play และ Samsung Galaxy Store

ForzaStreetIX HERO

สำหรับเกม Forza Street นี้หากทำการล็อคอินเข้าเกมในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคมถึง 5 มิถุนายน จะได้รับของขวัญจากทาง Microsoft เป็นพิเศษอีกด้วย ซึ่งของขวัญนั้นก็คือชุด Founder Pack ที่ภายในประกอบไปด้วย Ford GT ปี 2017 , เครดิตในเกม และทองคำจำนวนหนึ่งไปเลยฟรี ๆ ซึ่งของขวัญนี้จะเข้าตัวทันทีที่ทำการล็อคอินเข้าเกม

ForzaFounderInline

สิ่งที่พิเศษหนึ่งอย่างของเกมจาก Microsoft นั่นก็คือการที่สามารถนำความคืบหน้าที่เล่นอยู่ใน PC ไปเล่นต่อในมือถือได้ทันที ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Xbox Live

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ยังสามารถลงทะเบียนได้อยู่นะครับ ผ่านทาง Google Play และ Samsung Galaxy Store ส่วนของ iOS ให้รอไปก่อน อีกไม่นานก็น่าจะตามมา

หากต้องการติดตามข่าวสารต่าง ๆ สามารถติดตามได้ผ่านทาง Facebook ชื่อ Forza Street นะครับ

ที่มา : Xbox

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก