มาไวเสียเหลือเกิน HTC One M10 Concept Design ดูดี แต่ HTC คงไม่ทำ 555

box-m10.508

หลังจากช็อคกันไปถ้วนหน้ากับดีไซน์ของสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ของ HTC อย่าง HTC One M9 ที่ออกแบบมาได้ เหมือนเดิมเป๊ะๆ กับรุ่นที่แล้ว และรุ่นที่แล้วๆ บอกเลยว่าจุดแตกต่างนี่นับจุดกันได้เลยทีเดียว ซึ่งถ้าจะมองว่าเพื่อเป็นการรักษาเอกลักษณ์มันก็ไม่ผิดหรอกครับ แต่ว่าใช้หลายรอบเกินไปมันก็ออกจะน่าเบื่อเกินไปใช่ไหมหล่ะ วันนี้เราเลยมี Concept Design ตัวใหม่มาให้ชมกันว่ามันจะโดนใจกันหรือเปล่า

นี่เป็นผลงานของ Jermaine ที่ได้ออกแบบ HTC One M10 ออกมาให้เราได้ลองพิจารณากัน (แน่นอนว่าอยากให้ HTC พิจารณาเป็นที่สุด) โดยเป็นการผสมผสานการออกแบบเดิมๆ ของ HTC เข้ากับกรอบด้านข้างเครื่องที่เป็นโลหะนั่นเอง ซึ่งถามว่ามันออกมาแล้วยังดูเป็น HTC ไหม ก็ต้องตอบว่ามันก็ยังมีความเป็น HTC สูงอยู่นะ ดูแว๊บเดียวก็ดูออก งานนี้ HTC น่าจะเอาไปพิจารณาดูบ้าง

ส่วนที่เปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างชัดเจนก็จะมีการเปลี่ยนช่อง Micro USB ให้มาใช้ USB Type C แทน ปุ่มปรับระดับเสียงย้ายไปดู ด้านซ้ายบน ในขณะที่ปุ่มปลดล็คยังอยู่ที่เดิม กล้องหลังมีการเพิ่มกรอบโลหะขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจน

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก