โซนี่ไทยเปิดตัว Float Run หูฟังดีไซน์ใหม่เอาใจสายวิ่ง เปิดสั่งจอง 23 กุมภาพันธ์ ศุกนี้

1.Pic FloatRun 01 1

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เอาใจคนรักเสียงเพลง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงพกพา นำทีมโดยหูฟังและสีสิ่งแวดล้อมอนมิด่นด้วยสไตล์ในขนาดกะทัดรัด ้เปิดตัวผลิตรณ์การฟังที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นวอล์คแมน และหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ความบันเทิงสมบูรณ์แบบในทุกไลฟ์สไตล์ นำโดย NW-A306 Walkman จากตระกูล A Series ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด ควงคู่มากับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟัง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ Float Run รุ่น WI-OE610 ซึ่งเป็นหูฟังแบบ off-ear กับดีไซน์สุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักวิ่ง และนักกีฬาโดยเฉพาะ รวมถึง WH-CH720N และ WH-CH520 หูฟังไร้สายแบบครอบหูรุ่นใหม่จากโซนี่ โดยทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงที่พัฒนาล่าสุดจากโซนี่ และเพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้นานยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือชั้น พร้อมเปิดให้ผู้สนใจสามารถสั่งจอง Float Run ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม ศกนี้ ในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรีกระเป๋าผ้ารักษ์โลก

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มวอล์คแมนจากโซนี่ ประกอบด้วย

  • NW-A306 Walkman
6.Pic NW A306 Walkman 01 edited

NW-A306 Walkman เป็นวอล์คแมนระดับพรีเมี่ยมในตระกูล A Series ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในแบบที่ศิลปินต้องการ ด้วยเสียงคุณภาพสูงมาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาเสียงคุณภาพสูง ด้วยเครื่องเล่นเพลงที่มีขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์จะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดและสตรีมเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานการเชื่อมต่อ Wi-Fi เต็มรูปแบบ ด้วยตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาเพียง 113 กรัม พร้อมมอบความสะดวกสบายในการใช้งานบนหน้าจอสัมผัสขนาด 3.6 นิ้ว ที่สามารถรองรับการควบคุมเพลงแบบสัมผัสได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่มีคุณภาพ นอกจากนี้เครื่องเล่นเพลงรุ่น NW-A306 Walkman ยังผลิตจากโครงอะลูมิเนียมที่แข็งแรงและใช้เทคนิคการบัดกรีแผงวงจรที่มีส่วนผสมของทองคำ ทำให้ได้เสียงที่คมชัด เสถียร และให้เสียงเบสที่หนักแน่น

9.Pic NW A306 Walkman 04

ที่ครื่องใด มต่อที่สมดุลผ่านบการปงคุณภาพสูงมาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ย่ศิลปินต้องการ ด้วยคุด้วยการใช้เทคโนโลยีแอมป์ดิจิตอล S-Master HX™ ที่พัฒนาสำหรับ Walkman โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วย ให้เสียงมีความเพี้ยนในระดับต่ำมาก และลดสัญญาณรบกวนในทุกช่วงความถี่ เพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์และเต็มอิ่ม  เช่นเดียวกับรุ่น Signature Walkman โดย NW-A306 Walkman ยังใช้บัดกรีแบบ Reflow แผงวงจรที่มีส่วนผสมของทองคำ จะช่วยให้การ ถอดรหัสเสียงดีขึ้น ในทุกย่านเสียง ในขณะที่ Fine Sound Register ,  Dual clock   และ Film Capacitor ที่ติดตั้งไว้ภายในเครื่อง Walkman จะช่วยการกระจายกำลังงานไฟฟ้าไปยังส่วนประกอบของวงจรภายในได้อย่างแม่นยำ เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่สม่ำเสมอ

8.Pic NW A306 Walkman 03 1

ยิ่งไปกว่านั้น NW-A306 Walkman ยังใช้ Edge-AI (Artificial Intelligence), DSEE Ultimate™ (Digital Sound Enhancement Engine) ในการ อัพสเกลเพลงดิจิตอลที่ถูกบีบอัดแบบเรียลไทม์  นอกจากนี้ยังเพิ่มอัลกอริธึมที่พัฒนาขึ้น สำหรับไฟล์เพลงแบบ lossless codec audio ของ CD-quality (16 bit 44.1/48kHz) เพื่อคืนค่าความละเอียดของเสียงอะคูสติกในแต่ละช่วงไดนามิกเรนจ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเติมชีวิตชีวาให้กับเพลงของคุณโดยการเพิ่มสเกลไฟล์เพลงที่บีบอัดในแบบเรียลไทม์ด้วย DSEE Ultimate™ ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมเพลงผ่าน Wi-Fi หรือการดาวน์โหลด พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับ DSEE Ultimate™ ด้วยหูฟังไร้สายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ NW-A306 Walkman ยังให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 36 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียด FLAC 44.1kHz และ 32 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียดสูง FLAC 96kHz หรือสูงสุด 26 ชั่วโมง สำหรับการสตรีมเพลงผ่านแอปพลิเคชั่น ในขณะเดียวกันโซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยปราศจากส่วนประกอบของพลาสติก ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังจากโซนี่ ประกอบด้วย

  • Float Run รุ่น WI-OE610
5.Pre Booking Sony WI OE610

Float Run รุ่น WI-OE610 เป็นหูฟังแบบ off-ear รุ่นใหม่จากโซนี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักวิ่ง และนักกีฬาโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบเกี่ยวที่ใบหูซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของหูฟัง หมดกังวลเรื่องการกดทับบนหู ลดความอึดอัดขณะสวมใส่ แม้จะต้องวิ่งเป็นระยะทางไกลก็ตาม รวมถึงการจัดวางตำแหน่งลำโพงไว้เหนือหู ช่วยให้รู้สึกปลอดภัยในขณะทำกิจกรรม เพราะสามารถได้ยินเสียงรอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ตัวหูฟังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อมสายคล้องคอที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ไม่ลื่นไหลในขณะเคลื่อนไหวร่างกาย และการออกแบบหูฟังที่ไม่กดทับใบหู ช่วยให้นักวิ่งหมดกังวลเรื่องเหงื่อ หรือการเสียดสีที่จะเป็นอุปสรรคต่อการออกกำลังกาย

4.Pic FloatRun 04

Float Run มีน้ำหนักเบาเพียง 33 กรัม ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างเบาสบาย และยาวนาน สามารถรองรับกับรูปทรงศีรษะ และทรงผมที่หลากหลาย อีกทั้งการออกแบบสายคล้องที่กระชับจึงไม่เป็นอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหวร่างกาย ใช้งานได้สะดวกแม้ผู้ใช้จะสวมใส่หมวก หรือแว่นกันแดดทรงใด ๆ ก็ตาม

Float Run มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 16 มิลลิเมตร มีประสิทธิภาพในการจูนที่แม่นยำ ให้เสียงที่เป็นธรรมชาติ และกว้างขึ้น โดยไม่มีการลดทอนคุณภาพเสียงแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยลดเสียงสะท้อนของร่างกายได้เป็นอย่างดี อาทิ เสียงฝีเท้า การเคี้ยวอาหาร หรือการหายใจแรง รวมถึงช่วยให้ได้ยินเสียงรอบข้างอย่างดีเยี่ยม

3.Pic FloatRun 03

นอกจากนี้ Float Run รุ่น WI-OE610 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ที่ช่วยป้องกันความชื้นจากเหงื่อ หรือฝนได้เป็นอย่างดี รวมถึงแบตเตอรี่ในหูฟังยังสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง พร้อมรองรับระบบ Quick Charge ที่ชาร์จไฟเพียง 10 นาที สามารถใช้งานฟังเพลงแบบต่อเนื่องได้นานถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมการควบคุมที่หลากหลาย โดยผู้ใช้สามารถควบคุมการเล่นเพลงและเข้าถึงฟังก์ชั่น Voice Assistant ของสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมาพร้อมไมโครโฟนที่อยู่ภายในแบบคุณภาพสูง ทั้งยังมอบสะดวกสบายด้วยการชาร์จผ่าน USB-C ได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นตัวหูฟังยังมาพร้อมกระเป๋าสำหรับพกพา เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บสายชาร์จและหูฟังเข้าไว้ด้วยกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

  • WH-CH720N On-Ear Wireless Headphones
1 edited 1

WH-CH720N เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูจากโซนี่ มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงที่ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมาก ด้วยไมโครโฟนสองตัวที่อยู่ในเอียร์คัพแต่ละข้าง ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ยังสามารถยกระดับการป้องกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังปิดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอกได้ทุกที่ เพื่อให้คุณสนุกสนานไปกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส ขณะเดียวกันหน่วยประมวลผล Integrated Processor ยังช่วยเพิ่มคุณภาพการตัดเสียงรบกวนขั้นสูงที่ดีเยี่ยมของโซนี่ เฉกเช่นเดียวกับที่อยู่ใน WH-1000XM5 ยิ่งไปกว่านั้น WH-CH720N ยังเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 35 ชั่วโมง ทำให้มั่นใจได้ว่าหูฟังของคุณจะมีพลังงานเพียงพอสำหรับการเดินทางที่ยาวนาน ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้นานขึ้น ด้วยเสียงรบกวนที่น้อยลง นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีเสียงอย่าง DSEE™  (Digital Sound Enhancement Engine) เพื่อสร้างเสียงคุณภาพสูงใกล้เคียงกับไฟล์ต้นฉบับ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแบบ Multipoint ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถปรับเสียงรอบข้างให้เหมาะสมได้ 20 ระดับผ่านแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

13.WH CH720N 04

ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้สวมใส่ได้เป็นเวลานาน WH-CH720N มีน้ำหนักเบาเพียง 192 กรัม นับเป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูที่เบาที่สุดของโซนี่ รวมถึงโครงสร้าง และขนาดของเอียร์แพดรูปวงรีที่ผลิตจากวัสดุหนังสังเคราะห์ และวัสดุยูรีเทนที่มีความหนานุ่ม กระชับหู สวมใส่สบาย ตัวหูฟังถูกออกแบบมาให้ใช้งานสะดวก พร้อมปรับปรุงคุณภาพของการใช้งานโทรศัพท์ให้ดียิ่งขึ้นด้วยไมโครโฟน Beamforming 2 ตัว และเทคโนโลยี Precise Voice Pickup ที่อยู่ในตำแหน่งที่จัดวางอย่างชาญฉลาด ทำหน้าที่ควบคุมการรับเสียงอย่างได้ชัดเจน และแม่นยำในทุกสภาพแวดล้อม รวมถึงโครงสร้างตาข่ายบริเวณรอบ ๆ ไมโครโฟน ทำให้ใช้งานโทรออกโดยปราศจากเสียงรบกวน คุณภาพเสียงคมชัดราบรื่น อีกทั้ง ยังรองรับ Swift Pair และ Fast Pair เพื่อใช้งานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายรวดเร็ว ขณะเดียวกัน โซนี่ยังได้ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ปราศจากส่วนประกอบพลาสติก เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

  • WH-CH520 On-Ear Wireless Headphones
2

WH-CH520 เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูจากโซนี่ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่สูงสุดถึง 50 ชั่วโมง ช่วยให้หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดในระหว่างวัน การออกแบบแถบคาดศีรษะแบบปรับได้ พร้อมตัวเอียร์แพดขนาดใหญ่ที่ผลิตจากหนังเนื้อนิ่ม     มีน้ำหนักเบา จึงทำให้สวมใส่ใช้งานหูฟังได้สบาย และนานขึ้น WH-CH520 ยังให้เสียงดนตรีที่เป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีเสียงอย่าง DSEE™  (Digital Sound Enhancement Engine) ที่ให้เสียงคุณภาพใกล้เคียงกับต้นฉบับตามที่ศิลปินต้องการ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการด้วย Equalizer ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect โดยสามารถเลือกจากการตั้งค่าที่หลากหลาย เพื่อจับคู่คุณภาพเสียงกับแนวเพลงที่คุณกำลังฟัง รวมถึงสามารถสร้าง และบันทึกการตั้งค่าของคุณเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

18.WH CH520 05 1

ขณะเดียวกันยังสามารถใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีได้อย่างง่ายดาย ด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัด เพียงกดปุ่มบนเอียร์คัพเพียงครั้งเดียวก็สามารถรับสายที่โทรเข้ามาได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาหยิบโทรศัพท์ออกจากกระเป๋า ไมโครโฟนคุณภาพสูงในตัว WH-CH520 ยังสามารถประมวลผลเพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างการโทรได้อย่างดีเยี่ยม จึงสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังรบกวน ยิ่งกว่านั้นยังรองรับ Swift Pair และ Fast Pair ที่ทำหน้าที่เชื่อมต่ออุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบเพื่อลดผลกระทบต่อสิงแวดล้อมโดยไม่ใช้ส่วนประกอบของพลาสติก 

กำหนดการสั่งจอง Float Run และวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่

โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองหูฟัง Float Run ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม ศกนี้ ในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรีกระเป๋ารักษ์โลก

  • NW-A306 Walkman วางจำหน่ายสีดำ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 11,990 บาท
  • WH-CH720N มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว ละสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายต้นเดือนมีนาคม 2566 ในราคา 4,990 บาท
  • WH-CH520 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีครีม และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายต้นเดือนมีนาคม 2566 ในราคา 1,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้าน โซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก