Fitbit Charge 4 อัปเดทล่าสุดมาพร้อม Dynamic GPS และ Smart Wake alarms

Fitbit Charge 4

ถึงแม้ว่าจะวางจำหน่ายมาได้สักระยะแล้วแต่สมาร์ทแบนด์อย่าง Fitbit Charge 4 เองนั้นก็ยังคงเก๋าอยู่ ล่าสุดนั้นทาง Fitbit ได้ทำการปล่อยอัปเดทซอฟต์แวร์ของ Fitbit Charge 4 เวอร์ชันใหม่ออกมาซึ่งความน่าสนใจนั้นก็คือการมาถึงของ 2 ฟีเจอร์เด็ดอย่าง Dynamic GPS และ Smart Wake alarms นั่นเอง

สำหรับฟีเจอร์ Dynamic GPS นั้นจะเป็นฟีเจอร์ที่เข้ามาช่วยทำให้ Fitbit Charge 4 ประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้นโดยที่ตัว Fitbit Charge 4 นั้นจะสามารถเชื่อมต่อกับระบบ GPS ของสมาร์ทโฟนที่ทำการจับคู่กับตัวเครื่องไว้อยู่แล้วใช้ GPS ของสมาร์ทโฟนที่จับคู่อยู่แทนการใช้งาน GPS บนตัวเครื่อง Fitbit Charge 4 ทว่าฟีเจอร์ดังกล่าวนี้นั้นก็มีข้อจำกัดอยู่นั่นก็คือในการใช้งานนั้นตัวเครื่อง Fitbit Charge 4 กับสมาร์ทโฟนที่ทำการจับคู่กันอยู่นั้นจะต้องมีระยะห่างจากกันไม่มากจนเกินไปนักซึ่งนั่นทำให้ผู้ใช้บางท่านอาจจะเกิดความไม่สะดวกขึ้นเพราะท่านต้องพกสมาร์ทโฟนไปใช้ในการออกกำลังกายด้วย

Smart Wake alarms นั้นเป็นฟีเจอร์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาบนแอปพลิเคชัน Alarms ของตัวเครื่อง โดยฟีเจอร์ดังกล่าวนี้นั้นจะทำหน้าที่ในการตรวจจับว่าคุณได้นอนหลับลึกอยู่หรือไม่และจะไม่ทำการปลุกคุณหากคุณไม่ได้นอนหลับลึกเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 30 นาทีขึ้นไปจากการตั้งค่าปลุกปกติที่คุณทำการตั้งค่าเอาไว้อยู่ แน่นอนว่าด้วยฟีเจอร์ดังกล่าวนี้นั้นจะช่วยให้เมื่อคุณตื่นมาแล้วจะมีความสดชื่นมากขึ้น

อีกฟีเจอร์หนึ่งที่มีเพิ่มเข้ามานั้นก็คือการตั้งค่า Screen Time Out ที่ผู้ใช้สามารถที่จะตั้งค่าได้ว่าต้องการให้หน้าจอของ Fitbit Charge 4 แสดงผลเป็นระยะเวลาเท่าไรก่อนที่หน้าจอจะดับไปโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ใช้ Fitbit Charge 4 สามารถที่จะทำการอัปเดทซอฟต์แวร์เวอร์ชันล่าสุดดังกล่าวได้แล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก