หลุด !! ภาพตัวเครื่อง Nokia 7 Plus ใช้หน้าจอ 18 : 9 เตรียมเปิดตัวปลายเดือนนี้ !!

gsmarena_005

หลังจากที่ Nokia วางขายสมาร์ทโฟน Android รุ่นแรกในปีที่แล้ว สร้างเสียงตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ถือเป็นก้าวแรกที่ประสบผลสำเร็จหลังจากวางขายไปประมาณ 4 ล้านเครื่อง ในปีนี้เอง Nokia ก็ไม่รอช้าเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาแย่งส่วนแบ่งตลาดซึ่งเตรียมเปิดตัวในงาน MWC 2018 ที่จะจัดขึ้นในปลายนี้ ซึ่งในวันนี้เองได้มีภาพที่ถูกคาดการณ์ว่ามันคือ Nokia 7 Plus เผยออกมาให้เห็นกันก่อนงานเปิดตัว โดยมีการออกแบบตัวเครื่องที่สวยงามขึ้นมากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่สำคัญมากับหน้าจออัตราส่วน 18:9 ตามเทรนด์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

gsmarena_002 (1)

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Nokia 7 Plus นั้นจากข่าวลือจะสมาร์ทโฟน Android One ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 660 ที่มาพร้อมกับแรม 4 GB มีกล้องหลัง Dual Camera พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งจากภาพหลุดนั้นเผยให้เห็นสีของตัวเครื่องอยู่สองสีด้วยกันคือสีดำ และสีขาวที่มีการเล่นสีส้มเบา ๆ ให้ดูโดดเด่น สำหรับรายละเอียดสเปคเต็ม ๆ นั้นรอดูได้ในงาน MWC ในช่วงปลายกุมภาพันธ์นี้ครับผม

 

ที่มา Gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก