Nokia เปิดขาย Nokia X6 รอบแรกในจีน สร้างปรากฏการณ์ขายหมดภายใน 10 วินาที !!

nokia_x6

หลังจากที่ Nokia ได้เปิดตัว Nokia X6 ไปแล้วเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะขายในประเทศจีนเป็นประเทศแรก โดยจะเปิดขายรอบแรกในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ และก็สร้างปรากฏการณ์ให้กับ Nokia ในทันที เนื่องจากหลังจากวางขาย มีคนให้ความสนใจอย่างล้นหลามจนของหมดสต๊อคภายใน 10 วินาทีเท่านั้น

10

สาเหตุที่ Nokia X6 ได้รับความนิยมมากขนาดนี้ เนื่องจากเป็นสมาร์ทโฟนคุ้มค่าในราคาที่ถูกมาก มีหน้าจอ 5.8 นิ้วความละเอียด Full HD+ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 636 แรม 6 GB รอม 64 GB กล้องหลัง Dual Camera ในราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาทเท่านั้น และมีดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงาม จึงไม่แปลกใจที่จะได้รับความนิยมมากขนาดนี้ สำหรับการขายครั้งต่อไปนั้น จะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยมีผู้ลงทะเบียนสนใจมากถึง 700,000 หมายเลข น่าจะใช้เวลาเคลียร์ยอดขายสักพัก และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Nokia X6 จะวางขายทั่วโลกแน่นอน เพราะฉะนั้นใครที่รออยู่ก็อดใจรอสักครู่นะครับ

 

ที่มา Gsmarena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก