ภาพหลุด HTC One M10 เผยการออกแบบแตกต่างจากรุ่นเรือธงรุ่นก่อนหน้า!!!

HTC-One-M10-Perfume-leaked-photo-01

ไม่นานมานี้เราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับการมาของ HTC One M10 (อีกชื่อเรียกว่า Perfume) สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของทาง HTC ล่าสุดมีภาพที่คาดว่าจะเป็นของสมาร์ทโฟนดังกล่าวหลุดออกมาให้ชมกัน

ภาพดังกล่าวถูกโพสในทวิตเตอร์ที่โพสต์โดย @evleaks ซึ่งแสดงถึงภาพอุปกรณ์ที่คล้ายกับ HTC One A9 ขณะที่ตรา HTC ได้หายไปดังนั้นดูเหมือนว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่สมาร์ทโฟนเรือธง HTC One จะไม่มีแถบดังกล่าว ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้ทั้ง HTC One, HTC One M8 และ HTC One M9 นอกจากไม่มีแถบตรา HTC แล้ว HTC One M10 ยังมีปุ่มโฮมที่มีลักษณะโค้งมนเช่นเดียวกับ A9 ซึ่งอาจจะรวมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ One M10 จะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด QHD 1440×2560 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm Snapdragon 820 RAM 4 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 12 MP กับเลเซอร์ออโต้โฟกัส ซึ่งสเปคทั้งหมดนี้ดีขึ้นกว่า HTC One M9

ตามปกติแล้ว @evleaks เป็นแหล่งข่าวที่ค่องข้างมีความน่าเชื่อถือ และมักจะแชร์ภาพที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากออกมา ทำให้มีแนวโน้มว่า ภาพที่หลุดออกมาจะเป็น HTM One M10 แน่นอน โดยคาดว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวอาจจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคม หากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก