FINN MOBILE จัดเต็มความฟินให้ลูกค้าทุกคนยิ่งกว่าเดิม กับ 3 Lucky Rewards ใหม่! มอบฟรี! ดาต้าเน็ตหรือส่วนลดค่าบริการ

FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย มอบความสุขและความคุ้มค่าให้กับทุกลูกค้า ด้วยการอัพเกรด 3 Lucky Rewards ใหม่จัดเต็มความฟินทุกวันพิเศษ ประกอบด้วย ‘Birthday Rewards’ ‘Anniversary Rewards’ และ ‘Festive Rewards’ มอบทั้งดาต้าเน็ตฟรีหรือส่วนลดค่าบริการรายเดือนให้แก่ลูกค้าทุกคน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายและดูแลกันไปตลอดด้วยประสบการณ์สุด “ฟิน” จากบริการออนไลน์ที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องไม่มีสิ้นสุด

FINN MOBILE LuckyRewards 2 HBD

1. ‘Birthday’ Rewards FINN MOBILE ขอมอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกคน สามารถกดรับ Lucky Rewards นี้ได้ทันทีในวันเกิดของคุณ โดยผู้ใช้แพ็กเกจตั้งแต่ XS, S, M, L, XL และ XXL จะได้รับเน็ตเพิ่มฟรี 10 GB ส่วนผู้ใช้แพ็กเกจ Unlimited จะได้รับส่วนลดค่าบริการฟรี 50 บาท

FINN MOBILE LuckyRewards 3 Anniversary

2. ‘Anniversary’ Rewards ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน FINN MOBILE มอบ Lucky Rewards เซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าทุกคนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกจากนี้ ในวันครบรอบต่าง ๆ ที่ลูกค้าอยู่ด้วยกันกับ FINN MOBILE ก็จะได้รับของขวัญด้วยเช่นกัน ซึ่งกล่องของขวัญสุดพิเศษจากใจของ FINN MOBILE มีมามอบให้คุณเรื่อย ๆ ไม่มีหมด ทั้งดาต้าเน็ต สำหรับผู้ใช้แพ็กเกจ XS, S, M, L, XL และ XXL หรือส่วนลดค่าบริการสำหรับผู้ใช้แพ็กเกจ Unlimited

FINN MOBILE LuckyRewards 4  Festive

3. ‘Festive’ Rewards วันหยุดและเทศกาลสำคัญ ๆ FINN MOBILE ก็ไม่หยุดมอบของขวัญให้ลูกค้า เพราะ FINN MOBILE ก็มอบ Lucky Rewards ให้กับลูกค้าได้ฟินต่อเนื่องในเทศกาลแห่งความสุขต่าง ๆ ตลอดทั้งปี เช่น วันคริสต์มาส ปีใหม่, ตรุษจีน, วาเลนไทน์, สงกรานต์ วันเกิด FINN MOBILE และเทศกาล 11/11

สำหรับลูกค้า FINN MOBILE ห้ามพลาด! กดรับของขวัญเหล่านี้ฟรี ได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชัน FINN MOBILE ไปที่แท็บ Lucky Rewards เท่านี้ก็ได้สนุกกับโลกโซเชียลหรือได้เซฟเงินในกระเป๋ามากขึ้นทันที ให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับเน็ตและค่าโทรในราคาที่่ถูกกว่าแน่นอน

สัมผัสประสบการณ์สุดฟินจาก FINN MOBILE ง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.finnmobile.io จากนั้นเลือกแพ็กเกจที่ชอบพร้อมเบอร์ที่ใช่ กรอกข้อมูลและชำระเงินออนไลน์ พร้อมรอรับซิมส่งตรงถึงบ้าน เท่านี้ก็เตรียมรับความฟินได้แล้ว

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก