[FAQ] Android Assistant แอพเดียวครอบจักรวาล

android-assistent

ในการใช้งานโทรศัพท์สมาร์โฟน ก็ไม่ต่างจากการใช้งานคอมพิวเตอร์ หากเรารู้จักดูแล และตั้งค่า อย่างเหมาะสมแล้ว อุปกรณ์เหล่านี้ก็จะตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานได้อย่างดี วันนี้เลยอยากจะขอแนะนำ แอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเครื่องในการดูแลและตั้งค่าอุปกรณ์ของเราได้อย่างครบเครื่อง นั่นก็คือ Android Assistant

?Android-Assistant2

Android Assistant มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมหลายอย่าง ที่จะช่วยให้คุณจัดการอุปกรณ์ Android ได้อย่างง่ายดาย เป็นเครื่องมือการจัดการที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมมากที่สุด ไม่ว่าจะเพิ่มความเร็วของในการทำงานของโทรศัพท์ของคุณและการตั้งค่าประหยัดแบตเตอรี่ โดยมีคุณสมบัติ ดังนี้

  1. การตรวจสอบ CPU, RAM, ROM, Phone Memory และSD การ์ด
  2. กระบวนการบูทอัตโนมัติ, บูทด่วน
  3. ล้างแคช
  4. ล้างระบบ(แคช, ไฟล์แคชขนาดย่อ, ไฟล์ชั่วคราว, เข้าสู่ระบบไฟล์, โฟลเดอร์ที่ว่างเปล่า, ไฟล์ที่ว่างเปล่า, คลิปบอร์ด, ประวัติของเบราว์เซอร์, ประวัติของ Gmail, ประวัติของ Google Earth, ประวัติ Google Map, ประวัติของ Google Play)
  5. ประหยัดพลังงาน(บลูทูธ, Wi-Fi, จีพีเอส, ซิงค์-อัตโนมัติ, หน้าจอหมุนอัตโนมัติ, สั่นสะเทือนเมื่อสัมผัส, ความสว่างอัตโนมัติ, หลับ)
  6. Task Manager
  7. การถอนการติดตั้งแอพฯ ต่างๆ
  8. การใช้งานแบตเตอรี่
  9. การตั้งค่าระดับเสียง
  10. เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์
  11. การตั้งเวลาเริ่มต้นระบบ
  12. วิดเจ็ต
  13. App2SD
  14. การสำรองข้อมูล / การกู้คืนค่าข้อมูล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก