ลาก่อน! แคมเปญ Energizer Max Power P18K Pop มือถือแบต 18000 mAh ระดมทุนได้ไม่ถึงเป้า

ในงาน MWC 2019 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัว Energizer Max Power P18K Pop สมาร์ทโฟน Android ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 18000 mAh (พร้อมตัวเครื่องที่หนาถึง 18 มิลลิเมตร) ซึ่งได้มีการเปิดระดมทุนผ่านทางเว็บไซต์ Indiegogo โดยตั้งเป้าของการระดมทุนไว้ที่ 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (คิดเป็นประมาณ 38 ล้านบาท) ทำให้ถ้าหากต้องการให้มือถือเครื่องนี้ออกวางจำหน่ายจริง ๆ ก็จะต้องมีผู้ร่วมลงขันในแคมเปญนี้จนถึงยอดที่ตั้งเป้าไว้ และผู้ที่ร่วมลงขันตามเกณฑ์ที่เจ้าของแคมเปญตั้งไว้ ก็จะได้ของจากทางผู้ผลิตไปด้วย

gsmarena 002 23

แต่ล่าสุดดูเหมือนเราคงจะไม่ได้เห็นมือถือเครื่องนี้ออกมาวางจำหน่ายตามแคมเปญแล้วแหละครับ เมื่อยอดระดมทุนจนถึงสิ้นสุดแคมเปญนั้นมีแค่เพียง $15,005 เท่านั้น เรียกว่าห่างจากยอดที่ตั้งเป้าไว้ถึงเกือบ 80 เท่าตัว โดยมีผู้ลงขันไปทั้งสิ้นเพียง 11 คน ทำให้แคมเปญนี้ล่มไปโดยปริยาย

ทาง Avenir Telecom ที่เป็นผู้ผลิตและเป็นเจ้าของแคมเปญให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า ทางบริษัทจะยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ โดยจะมุ่งมั่นพัฒนาตัวเครื่อง โดยเฉพาะในแง่ของการออกแบบ และความหนาของตัวเครื่อง เพื่อสร้างสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน แถมยังสามารถใช้เป็น powerbank ได้อีกด้วย

p18k

ปล. ยอดลงขันขั้นต่ำที่จะทำให้ได้รับ P18K Pop ของแคมเปญอยู่ที่ประมาณ 17,532 บาท

ที่มา: GSMArena, Indiegogo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก