Elephone Vowney น้องใหม่จากจีน จอ QHD แรม 4 GB คาดราคาต่ำกว่าหมื่น!!

Elephone-Vowney

Elephone อาจไม่ใช่แบรนด์ที่ใครหลายคนรู้จัก แต่มือถือของ Elephone รุ่นที่ออกมาก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น  P5000 หรือ P8000 ก็อาจทำให้หลายคนเกิดความสนใจขึ้นมาบ้าง และล่าสุดทาง Elephone ได้มีมือถือรุ่นใหม่ออกมานั่นคือ Elephone Vowney ที่ครั้งนี้จะมาสร้างกระแสความสนใจอีกเช่นเคย เพราะการมาครั้งนี้เรียกว่าสเปคระดับ high-end ในราคาไม่แพงนั่นเอง

ซึ่งสเปคของตัวเครื่องจะมาพร้อม Android 5.1 Lollipop หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ QHD (1440 x 2560) ซีพียู  MediaTek MTK6795 แรม 4 GB of RAM รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE พร้อมการใช้งาน 2 ซิม,NFC,เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ หน่วยความจำภายใน 32 GB รองรับ microSD กล้องหลัง 21 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh และตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 156 กรัมเท่านั้น

และในขณะนี้สามารถสั่งจอง Elephone Vowney ได้ที่เว็บไซต์ของทาง Elephone ในราคาเพียง $289 (ประมาณ 9,900 บาท) ซึ่งจะเริ่มจัดส่งในวันที่  20 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และนอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอีกว่าทาง Elephone กำลังซุ่มผลิตสมาร์ทโฟนชิพ Intel ที่คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอ QHD เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ แรม 4GB ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการออกมาซึ่งเราจะอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

 

 

ที่มา PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก