EA กำลังพัฒนาเอนจิ้น Frostbite Go สำหรับเกม Android และ iOS ในยุคหน้า

ถ้าพูดถึงเอนจิ้นที่ใช้พัฒนาเกมบนมือถือในปัจจุบันที่แสดงภาพออกมาได้สวยงามที่สุดก็คงต้องเป็น Unreal Engine 3 ที่ใช้พัฒนาเกมหลายตัว ที่รู้จักกันดีอาจจะเป็น Infinity Blade หรือ Dungeon Defender ในตอนนี้ก็เหมือนจะเริ่มมีค่ายเกมรายใหญ่อีกรายอย่าง EA ให้ความสนใจกับการทำเกมคุณภาพสูงสำหรับบน Android และ iPhone มากขึ้น โดยที่หน้าเว็บ Frostbite เอนจิ้นพัฒนาเกมสำหรับบนพีซีและคอนโซลนั้นได้ประกาศว่า Frostbite 3.0 ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้นจะมีเอนจิ้น Frostbite Go สำหรับพอร์ทโค้ดหรือโมเดลจาก XBOX360 หรือ Playstation 4 นั้นลงมาใช้บน Android หรือ iOS ได้ ซึ่งจะประหยัดเวลาของนักพัฒนาในการทำเกมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แล้วยังทำให้มีเกมคุณภาพสูงมาลงแพลตฟอร์มทั้งสองได้ง่ายขึ้น

need-for-speed-most-wanted-android-screen04_656x369

เนื่องจาก Frostbite นั้นเป็นเอนจิ้นของ EA เกมที่เห็นว่าใช้เอนจิ้นนี่จึงเป็นของ EA เช่นเกมตระกูล Need for Speed หรือ Battlefield ครับ

 

ที่มา : NeoGAF

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก