DxOMark ให้คะแนนเซลฟี่ Realme X2 Pro แค่กลาง ๆ เพียง 74 คะแนนเท่านั้น

หลังจากที่ Realme X2 Pro ได้เปิดตัวไป DxOMark ก็ได้เอาเครื่องไปทำการทดสอบ ซึ่งผลที่ได้จากกล้องหน้านั้นออกมาไม่ค่อยน่าพอใจเท่าที่ควร ด้วยกล้องความละเอียด 16MP f/2.0 ที่ไม่มี Auto Focus อีกทั้งยังมีปัญหาอีกหลายจุดเลยที่พบระหว่างการทดสอบ

Realme X2 Pro

ภาพเซลฟี่ที่ได้จาก Realme X2 Pro นั้นออกมาไม่ได้แย่มากนัก แต่มันไม่สามารถเอาไปแข่งกับสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวมาในระยะเวลาไล่เลี่ยกันได้เลย ซึ่งในตลาดรุ่นใหม่ ๆ ที่ออกมานั้นมีรุ่นที่มีกล้องหน้าเซลฟี่ที่มีได้ผลลัพท์เหมือน ๆ กัน แต่ราคาถูกกว่าตั้งครึ่งหนึ่ง มีให้เลือกเยอะไปหมด

gsmarena 002 10

สำหรับคะแนนรวม 74 คะแนนนั้นมาจากข้อดีคือการเก็บรายละเอียดของสีได้ดีในระยะใกล้ อีกทั้งยังมีการตรวจจับในหน้าตลอดเวลา แต่ข้อเสียที่มีคือช่วงไดนามิกแคบและการรับแสงที่ไม่ค่อยดี ทำให้ไม่สามารถทำคะแนนได้สูงไปกว่านี้

อีกทั้งความสามารถในการบันทึกวีดีโอเองก็ไม่ค่อยดีเช่นกัน อันเนื่องมาจากการที่มีช่วงไดนามิกที่ค่อนข้างจำกัดทำให้รายละเอียดโดยรวมออกมาไม่ดีตามไปด้วย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก