Huawei ยื่นจดทะเบียน P30 สีทูโทนในยุโรป คาดอาจเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

แม้ว่า Huawei P30 จะได้รับการเปิดตัวและวางจำหน่ายมาหลายเดือนแล้วก็ตาม แต่มีแววว่าเราอาจจะได้เห็น Huawei จับมาลงสีเพิ่มความสดใหม่กันอีกครั้งครับ เมื่อล่าสุดพบว่าทาง Huawei ได้ยื่นขอจดทะเบียนผลิตภัณฑ์กับทางสำนักทรัพย์สินทางปัญญาของยุโรปเรียบร้อยแล้ว โดยมือถือรุ่นที่นำไปจดก็คือ Huawei P30 สีทูโทน ที่มีการวางสีให้ตัดกันอย่างชัดเจน ต่างจากรุ่นปกติที่ใช้การไล่เฉดสีของฝาหลัง

p3000

โดยจากในฐานข้อมูล พบว่า Huawei P30 สีทูโทนจะมีด้วยกัน 2 เฉดสี ได้แก่ คู่สีดำ-ขาว (คล้ายสีแพนด้าใน Pixel 2) และก็คู่สี breathing crystal กับสีฟ้า

p301 p302

ทั้งนี้ ยังไม่มีข้อมูลว่า Huawei จะเปิดตัว P30 สีทูโทนทั้งสองรุ่นนี้เมื่อไหร่นะครับ แต่มีแววว่าน่าจะเป็นในงาน IFA 2019 ที่จะจัดในช่วงวันที่ 6-11 กันยายนนี้ เหมือนกับตอนที่เปิดตัวเฉดสีใหม่ของ Huawei P20 ในงาน IFA 2018 ที่ผ่านมา

ที่มา: GSMArena, LetsgoDigital

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก