อัพเดทโปร 3G|4G แบบรายเดือนจาก dtac ประจำเดือนเมษายน 2016

banner-desktop-no-text10

ก่อนหน้านี้ผมได้พาไปดูแพ็คเกจรายเดือนของทาง Truemove H และ AIS ไปแล้วและในบทความนี้ผมจะพาไปดูแพ็คเกจ 3G | 4G แบบรายเดือนของทาง dtac กันบ้างว่าจะมีโปรโปรชั่นไหนที่น่าสนใจในช่วงเวลานี้ นอกจาก AIS แล้ว dtac ก็เป็นอีกเจ้าที่พ่ายต่อการประมูลคลื่นความถี่ 900 MHz ในรอบที่ผ่านมา แต่ทางเครื่อข่ายก็ยังอัดโปรโมชั่นต่างๆ มาให้เราได้เลือกใช้งานกันมากมาย ซึ่งแต่ละโปรโมชั่นนั้นก็เรียกว่าน่าสนใจไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความคุ้มค่า และราคาในแบบที่เต็มใจจ่ายได้อย่างสบายๆ และมาดูกันว่าในตอนนี้ dtac จะมีโปรโมชั่นอะไรบ้างที่น่าสนใจ ติดตามได้จากบทความนี้ได้เลยครับ

 แพ็คเกจแนะนำ

Screenshot_2

 

และสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองควรใช้แพ็คเกจไหน หรือแพ็คเกจไหนที่จะถือว่าคุ้มที่สุด ซึ่งในกรณีนี้ทาง dtac ได้แนะนำแพ็คเกจแบบรายเดือนให้เราเลือกใช้งาน 3 แพ็คเกจด้วยกันนั่นก็คือ แพ็คเกจ Super Non Stop 499 , Super Non Stop 599 และ Super Non Stop 699 ซึ่งสำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่มมาใช้งานแบบรายเดือนอาจจะเลือกใช้งานโปรโมชั่นที่ราคาต่ำกว่านี้ก่อนก็ได้

แต่เมื่อดูจากตัวเลือกที่ทาง dtac แนะนำแล้วถือว่าคุ้มมากๆ เช่นกันอย่างเช่นแพ็คเกจ 499 บาท/เดือน นั้นมาพร้อมกับ 3G | 4G ขนาด 5 GB และสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือทาง dtac ได้แถม 3G | 4G แบบฟรีๆ อีก 5 GB ทำให้เราสามารถใช้ 3G | 4G ได้สูงสุดถึง 10 GB /เดือน นานถึง 1 ปีอีกด้วยซึ่งถ้าจะว่าไปแล้วโปรโมชั่นนี้ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

Super Non Stop

Screenshot_3

ถือได้ว่าเป็นแพ็คเกจที่มาพร้อมกับปริมาณ 3G|4G มากที่สุดในขณะนี้แล้วสำหรับแพ็คเกจ Super Non Stop จาก dtac ที่มาพร้อมกับปริมาณ 3G|4G สูงสุดถึง 100 GB ซึ่งความน่าสนใจของแพ็คเกจนี้คือผู้ใช้งานสามารถเลือกรูปแบบของโปรโมชั่นเองได้ว่าจะเน้นไปที่เล่นเน็ตหรือจะเน้นไปที่การโทรเป็นส่วนใหญ่ เรียกว่าให้ความยืดหยุ่นกับผู้ใช้งานอย่างเต็มที่

นอกจากนี้แพ็คเกจ Super Non Stop ยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษในการดูหนังจากแอพ Primetime สูงสุดถึง 20 เรื่อง/เดือนอีกด้วย และจะสังเกตได้ว่าราคาเริ่มต้นของแพ็คเกจ Super Non Stop นั้นเริ่มต้นที่ 299 บาท/เดือนเท่านั้น และที่น่าสนใจนั่นคือแม้จะเป็นแพ็คเกจราคาถูกที่สุดแต่ก็ยังได้รับสิทธิ์ดูหนังผ่านแอพ Primetime ถึง 20 เรื่อง/เดือนด้วยเช่นกัน (รายละเอียดแพ็คเกจแบบเต็ม)

Screenshot_2

 

แพ็คเกจเต็ม Max

 

และแพ็คเกจสุดท้ายที่น่าสนใจนั่นคือแพ็คเกจเต็ม Max ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าทั้งโทรและเน็ต โดยราคาเริ่มต้นของโปรโมชั่นนี้นั้นเริ่มต้นที่ 299 บาท/เดือนเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับการที่เรานั้นสามารถโทรทุกเครือข่ายได้ถึง 100 นาทีนั้นก็ถือว่าคุ้ม ซึ่งส่วนตัวผมคิดว่าแพ็คเกจช่วงราคาประมาณ 400-500 บาท/เดือนนั้นน่าสนใจ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังใช้งานได้ในแบบกำลังดี ยกตัวอย่างเช่นแพ็คเกจ 299 บาทนั้นมีราคาต่างจากแพ็คเกจ 399 บาทแค่ 100 บาท/เดือนเท่านั้นแต่กลับได้ 3G | 4G มากกว่าถึง 2.5 GB เป็นต้น (ดูรายละเอียดแบบเต็ม)

 

Screenshot_2

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก