Dtac แย็บกลับ!! Love & Roll Super Non Stop เน็ต 10 GB FUP 384 Kbps เพียง 499 บาท!!!

lovenroll-super-nonstop-1 (1)

 

หลังจากก่อนหน้านี้ AIS ได้ออกโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้มจนได้สร้างกระแสฮือฮากันทั้งวงการไปแล้ว (อ่านได้ที่นี่) ล่าสุด dtac โต้กลับด้วยโปรโมชั่นที่คุ้มค่ามากกว่าด้วยโปรโมชั่นแพ็กเกจ Love & Roll Super Non Stop ที่ให้เรานั้นเล่นเน็ตได้ถึง 10 GB พร้อม FUP อีก 384 Kbps และโทรได้ 200 นาที ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เพียง 499 บาทเท่านั้น และสิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือหากเราใช้งาน 3G/4G ภายในเดือนปัจจุบันไม่หมดยังสามารถทบไปใช้งานได้ในเดือนหน้าได้อีกด้วย และนี่คือรายละเอียดของโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก dtac

lovenroll-super-nonstop-2

และสำหรับคนที่คิดว่า 499 บาท/เดือนนั้นแพงเกินไปก็ยังมีแพ็กเกจที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั่นคือแพ็กเกจ 399 บาท/เดือน ที่เราสามารถใช้งาน 3G/4G ได้ 5 GB พร้อม FUP  384 Kbps โทรได้ 150 นาทีเพียง 399 บาท/ เดือนเท่านั้น เรียกว่าเป็นแพ็กเกจกำลังพอใช้งานลดราคาลงมานิดหน่อย แต่มีเงื่อนไขที่จะต้องรู้ไว้เล็กน้อยนั่นคือลูกค้าที่เป็นลูกค้าปัจจุบันสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ตั้งแต่แพ็กเกจ 499 บาท/เดือนขึ้นไปเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 1678 dtac Call Center ได้เลย สรุปว่าขณะนี้ผู้ให้บริการรายใหญ่ถึง 2 เจ้าได้ปล่อยหมัดเด็ดของตัวเองออกมาแล้ว เหลือเพียงอีก 2 รายนั่นคือ Truemove H และค่ายน้องใหม่อย่าง JAS ที่เราจะต้องจับตาดูว่าอีก 2 ค่ายที่เหลือจะเดินหมากบนเกมนี้อย่างไร

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก