dtac เปิดขาย Nexus 5 เครื่องศูนย์ไทยผ่านหน้าเว็บแล้ว พร้อมโปรผ่อน 0% นานสุด 10 เดือน

สำหรับใครที่รอซื้อ Nexus 5 เครื่องศูนย์ไทยอยู่ ตอนนี้ทาง dtac ได้เปิดขาย Nexus 5 อย่างเป็นทางการผ่านหน้าเว็บไซต์ dtac Online Store แล้วนะครับ โดยจะเป็นรุ่นความจุ 16 GB มีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ พร้อมโปรโมชันผ่อน 0% นานสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตของ KTC, ธนาคารกสิกรไทย,? ธนาคารกรุงเทพและบัตรในเครือธนาคารกรุงศรี

Screen Shot 2013 11 12 at 11.27.57 AM

ซึ่งจะมีให้เลือกซื้อทั้งแบบเครื่องเปล่าและเครื่องพร้อมแพ็คเกจ ทั้งสองแบบราคาเครื่องจะเท่ากันที่ 16,900 บาท ส่วนโปรโมชันที่มีให้เลือกก็ตามภาพด้านล่างเลยครับ ซึ่งส่วนตัวดูแล้วคิดว่าโปร Bestdeal 499 น่าจะเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบใช้งาน 3G แบบพอประมาณ แต่ทั้งนี้ไม่มีข้อมูลแจ้งมาว่าเมื่อหลังใช้งาน 3G ครบโควต้าของแพ็คเกจแล้ว (หรือที่เรียกกันว่าติด FUP) ความเร็ว 3G จะลดลงมาเหลือเท่าไรนะครับ

Screen Shot 2013 11 12 at 11.31.15 AM

ใครที่สนใจจะซื้อ Nexus 5 จาก dtac ก็สามารถเข้าไปกดสั่งซื้อได้ที่หน้าเว็บไซต์ dtac เลย โดยเลือกได้ว่าจะให้มาส่งของถึงบ้านหรือว่าให้ไปรับที่ dtac hall ซึ่งมีสาขาต่างๆ ดังนี้

  • dtac hall สยามพารากอน
  • dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
  • dtac hall เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
  • dtac hall เซ็นทรัลบางนา

โดยหน้าข้อมูลของ Nexus 5 แต่ละสีก็ตามนี้ครับ Nexus 5 สีดำ / Nexus 5 สีขาว

ที่มา: dtac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก