dtac ประกาศจอง The new iPad ลงทะเบียน 24 ประกาศผล 25 รับสินค้า 27 พร้อมราคา

จากที่มีความเหลื่อนไหวก่อนหน้าจาก Apple ว่า The new iPad จะวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ซึ่งก็หมายความว่าโอเปอเรเตอร์เเละร้านค่าต่างๆ จะวางจำหน่าย The new iPad ในวันที่ 27 เช่นเดียวกัน โดยทาง dtac ได้ออกมาประกาศเปิดจอง The new iPad เเล้ว

24-4-2555 13-52-53

โดยราคานั้นเป็นไปตามข่าวที่มีมาก่อนหน้าคือเเพงกว่าเดิม 600 บาท เเละในขณะนี้มีัเเต่การเปิดจองในรุ่น Wi-Fi+4G เท่านั้น โดยมีราคาดังนี้ครับ

  • The new iPad 16GB ราคา 20,500 บาท
  • The new iPad 32GB ราคา 23,500 บาท
  • The new iPad 64GB ราคา 26,500 บาท

ส่วนเเพคเกจนั้นเเบ่งเป็นสองเเบบคือเเบบ Multisim คือค่าบริการรายเดือน 550 บาทได้โปรเน็ต 3G จำนวน 3GB เเละ EDGE เเบบไม่จำกัดจำนวน เป็นเวลาทั้งหมด 6 รอบบิล เเละใช้ dtac wifi ได้นาน 1 ปี

เเพคเกจอีกเเบบหนึ่งคือเป็นเเบบ Tablet โดยมีราคาสูงสุดที่ 399 ซึ่งเป็น EDGE เเบบ unlimited เเพคเกจเดียวกับของ Happy หรือ dtac สมาร์ทโฟนปกติครับ (กดดูรูปเพื่อดูขนาดเต็ม) ใครสนใจอยากลงทะเบียนสามารถไปได้ที่ http://www.dtac.co.th/thenewipad/

Web

 

ที่มา : siampod

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก