dtac เปิดจอง LG G3 สีทองวันจันทร์นี้ ส่วน Truemove H ใกล้เปิดจองทั้ง LG G3 และ Samsung Galaxy Tab S (4G)

IMG_20140615_130149

นับเป็นข่าวดีต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับใครที่กำลังเล็งๆ LG G3 กันอยู่ เมื่อทั้ง dtac และ Truemove H ได้เริ่มลงข้อมูลการเปิดรับจอง LG G3 กันแล้วครับ ขอเริ่มกันที่ dtac ก่อนเลย ด้วยทางไลน์ dtac ได้ส่งข้อความมาว่า “ใครที่รอเป็นเจ้าของ LG G3 สีทองก่อนใคร พบกันวันจันทร์นี้ที่ dtac | online store พร้อมของแถมและข้อเสนอที่มากกว่า” ก็เตรียมพบรายละเอียดกันวันจันทร์นี้ได้เลย ว่าการเปิดรับจอง LG G3 ของ dtac จะเป็นอย่างไร ที่ exclusive หน่อยก็คือตัวเครื่องที่เป็นสีทองนี่ล่ะ

Capture

ฝั่งของ Truemove H ก็เรื่มลงข้อมูลของ LG G3 กันแล้ว ยังไม่ประกาศเรื่องวันรับเปิดจอง แต่ยังดีที่มีประกาศสเปคออกมาเรียบร้อยแล้ว ก็ทำให้เป็นการยืนยันได้ว่า LG G3 รุ่นที่จะเข้ามาขายเป็นเครื่องศูนย์ไทยรุ่นหลักๆ ก็คือตัวที่ใช้?แรม 2 GB รอม 16 GB?เท่านั้น แต่เพียงเท่านี้ก็จัดว่าโอเคแล้วล่ะนะ รอมน้อยก็สามารถใส่ MicroSD เพิ่มได้ ส่วนราคาก็น่าจะเปิดมาที่ 20,990 บาทเท่ากันหมดทั้ง dtac, Truemove H และ Jaymart แต่ในรายของ dtac และ Truemove H น่าจะมาพร้อมโปรโมชันแพ็คเกจด้วย สำหรับหน้าสั่งจองและสเปค สามารถเข้าไปดูได้จากลิ้งค์นี้

AW_TMH_NON_APPLE_MICROSITE_GALAXY_S4_PROMOTION

นอกจากนี้ทาง Truemove H ก็ลงภาพโปรโมต Samsung Galaxy Tab S แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่ Samsung เพิ่งเปิดตัวไปแล้วด้วย ทั้งนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องของสเปค ราคา ทราบแต่เพียงว่าจะเป็นรุ่นที่รองรับ 4G LTE ของทรูแน่นอน เนื่องด้วยมีโลโก้ Best for 4G อยู่ด้วย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าทรูจะนำรุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon 800 แน่นอนครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก