Dropbox ให้ลองฟีเจอร์ใหม่ พร้อมรับพื้นที่เพิ่มสูงสุด 5 GB!

ช่วงนี้การแข่งขันกันในตลาดพื้นที่เก็บไฟล์ออนไลน์เริ่มจะหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ที่มี iCloud จาก Apple ต่อจากนั้น HTC ก็ทำการจับมือกับ Dropbox เพิ่มพื้นที่ให้ผู้ใช้อีก 3 GB และคู่แข่งอย่าง Box ก็จับมือกับ LG, Sony ให้พื้นที่เกทับสูงสุดถึง 50 GB มาวันนี้ Dropbox มีอะไรมาเพิ่มเติมอีกแล้วจ้า

สำหรับคนที่ต้องการพื้นที่บน Dropbox เพิ่มในตอนนี้สามารถไปดาวน์โหลดแอพ Dropbox รุ่น beta ที่เพิ่มความสามารถไปแล้ว แถมผู้ใช้ยังจะได้พื้นที่เพิ่มเติมหากมีการใช้ฟีเจอร์ใหม่ของแอพอีกด้วย ดังนี้

dropbox

สำหรับรุ่น Mobile (เฉพาะ Android เท่านั้น ดาวน์โหลดได้ที่นี่)

  • เพิ่มความสามรถในการอัพโหลดไฟล์วิดีโอ และรูปถ่ายขึ้น Dropbox แบบอัตโนมัติ โดยใช้งานได้ทั้งผ่าน Wi-Fi และผ่าน EDGE, 3G โดยเมื่ออัพรูปไปครั้งแรกจะได้พื้นที่เพิ่มอีก 500 MB ในทันที
  • สามารถอัพโหลดไฟล์ได้ไม่จำกัดขนาดอีกต่อไปแล้ว (ก่อนหน้านี้ได้สูงสุด 180 MB)
  • สามารถโหลดไฟล์ต่อภายหลังได้ (resume) หากว่าการเชื่อมต่อมีปัญหา
  • พื้นที่ซึ่งได้รับเพิ่มจะได้รับทุกครั้งที่มีการอัพโหลดไฟล์วิดีโอ และรูปภาพไปทีละ 500 MB จนกว่าจะครบ 5 GB

เช่นเดียวกันกับแอพบนสมาร์ทโฟน บนเดสก์ท็อปก็สามารถใช้ฟีเจอร์ที่ว่านั้นได้เช่นกัน และจะได้พื้นที่เพิ่มด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดรุ่น beta ล่าสุดได้ที่นี่

ที่มา : Dropbox Forum (1)(2)(3)

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก