ทำให้การสอบใบขับขี่เป็นเรื่อง กล้วยๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น “สอบใบขับขี่ 2558 Driving Licence”

Screen Shot 2558-08-24 at 18.46.26

วันนี้จะมาแนะนำ แอพพลิเคชั่น ที่จะช่วยให้คนที่ยังไม่มีใบขับขี่ แต่เตรียมพร้อมที่จะไปสอบใบขับขี่ แถมยังช่วยเพิ่มความรู้ ความปลอดภัยให้กับการขับขี่ รถยนต์และ รถจักรยานยนต์ ให้เพื่อนๆ ชาว Specphone.com กันด้วย แอพพลิเคชั่นนี้ชื่อว่า ” สอบใบขับขี่ 2558 DrivingLicence” ซึ่งเพื่อนๆ สามารดาวน์โหลดมาใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นมือถือระบบ iOS หรือว่า Android ด้วยหละครับ

playstoreappstore

ตามชื่อแอพเลยนะครับ บอกว่าเป็นข้อสอบ เกี่ยวการทำใบขับขี่ ทั้งรถยนต์ และจักรยานยนต์ ซึ่งไม่ใช่เป็นแค่ข้อสอบเฉยๆ นะครับ เพราะว่าแอพนี้ถูกแบ่ง ความสามารถออกเป็นสัดส่วน ให้ดูง่ายต่อการใช้งานมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น

  1. การสอนพื้นฐานการขับรถยนต์ รวมไปถึง เอกสารที่ต้องเตรียม และขั้นตอนการทำใบขับขี่ พร้อม วีดีโอสอนภาพปฎิบัติอีกด้วย
  2. มีแนวข้อสอบที่ละเอียดมากๆ พร้อมสามารถทดลอง ทำข้อสอบได้ในแอพนี้เลย
  3. ความรู้พื้นฐานการใช้งาน ขับขี่รถ เพื่อใช้ในการสอบใบขับขี่

Screen Shot 2558-08-24 at 18.46.46

ซึ่งเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมก็ได้ไปสอบใบขับขี่มาเหมือนกัน ซึ่งวันแรก จะใช้เวลาในการอบรม 4 ชั่วโมง และสอบภาคทฤษฎี ในห้องอบรม วิทยากรที่มาบรรยาย กับที่นั่งผมอยู่ห่างกันมาก บางทีก็มองไม่เห็น และอีกอย่าง ข้อสอบต้องทำให้ได้ 45 คะแนน จาก 50 ข้อ ก็เลยลองหาใน กูเกิ้ล และเจอแอพนี้ พอลองใช้ดูพบว่ามันง่ายมากๆ เลยครับ และต้องขอบคุณผู้ทำแอพพลิเคชั่นนี้ด้วย ที่ทำให้ผมผ่านการสอบใบขับขี่ได้อย่าง สบายๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก