TOP SCORE !!! มีข่าวลือว่า Huawei P9 ทุบสถิติคะแนนแบบ Multi-Core ใน GeekBench โดยทำได้ถึง 7,313 คะแนน !!!

timthumb

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับ Huawei P9 สมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในปีนี้ โดยจากข่าวลือที่ออกมานั้นบอกว่า Huawei P9 จะมีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วทำงานบน CPU Kirin 950 ซึ่งเป็นแบบ Octa-Core พร้อมกับ GPU อย่าง Mali-T880 MP4 ร่วมกับ RAM 4 GB ที่มีระบบปฏิบัติการ Android 6.0 มาในตัวนอกจากนี้ที่ปุ่ม Home จะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และกล้องหลังที่เป็นแบบ Dual Camera

ล่าสุดในเว็บ benchmarked อย่าง GeekBench มีการเปิดเผยคะแนนของสมาร์ทโฟน Huawei ไม่ทราบชื่อ โดยมีข้อมูลสเปคคร่าวๆว่าใช้ชิปเซ็ต Kirin 950 (Hi-3560) RAM 4 GB ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ซึ่งสามารถทำคะแนนแบบ Multi-Core ขึ้นเป็น 7,313 คะแนน จึงคาดว่าน่าจะข้อมูลของเป็น Huawei P9 โดยมีคะแนนสูงกว่าอุปกรณ์ก่อนหน้านี้ที่ใช้ MediaTek Helio X20 ที่ทำคะแนนแบบ Multi-Core ได้ 7,037 คะแนน

p9

Huawei เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกรองจาก Samsung และ Apple โดยในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2015 Huawei สามารถทำกำไรได้เพิ่มขึ้น 71% เมื่อเทียบกับในไตรมาสเดียวกันของปีก่อนหน้า และในปี 2015 นี้เอง Huawei ก็ได้ผลิต Nexus รุ่นแรกของตัวเองรวมไปถึง Huawei Mate 8 สมาร์ทโฟนที่สามารถทำคะแนนได้ถึง 94,250 คะแนนใน AnTuTu U.S.

ที่มา phnoearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก