Diablo Immortal แรงไม่สนแรงด่า เก็บรายได้ไปเกิน $100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย

Diablo Immortal เกม Free-to-Play MMOARPG จาก Blizzard ทำรายได้สวนกระแสรีวิว โดยรวมจาก Google Play Store และ Apple Store เกิน $100 ล้าน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Diablo Immortal
Diablo Immortal

งานนี้ Blizzard กวาดรายได้ไม่สนเสียงรีวิวจริงๆ กับเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Diablo Immortal ที่เป็นเกม Free-to-Play MMOARPG แบบ multiplatform มีให้เล่นกันทั้งบน iOS, Android และ PC ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นมีรายงานออกมาว่าผู้เล่นต่างก็เซ็งระเบิดกับการที่ต้องจ่ายเงินจำนวนมหาศาลหากต้องการที่จะปลดล๊อคสกิลของตัวละครทั้งหมดภายในเกม กระนั้นแล้วก็ไม่สามารถที่จะหยุดการเล่นของผู้เล่นรายอื่นๆ ได้

Diablo Immortal 8 weeks 100 mil usd 7

จากรายงานล่าสุดของทาง Sensor Tower ที่เก็บข้อมูลรายได้ของเกมบน Google Play Store และ Apple Store พบว่า Diablo Immortal นั้นสามารถทำรายได้รวมกันบน 2 แพลตฟอร์มดังกล่าวนี้ได้เกิน $100 ล้านเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว โดยรายได้จากฝั่ง Apple Store นั้นจะอยู่ที่ 59% ของรายได้ทั้งหมดส่วนที่เหลืออีก 41% นั้นจะเป็นรายได่จากทางฝั่ง Google Play Store

ทั้งนี้มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าจริงๆ แล้วนั้น Diablo Immortal นั้นนน่าจะมีรายได้มากกว่านี้เพราะมีการวางจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มอื่นๆ นอกเหนือไปจาก 2 แพลตฟอร์มข้างต้นอีกด้วย งานนี้ดูเหมือนผู้ที่น่าจะดีใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Blizzard ที่ได้ Diablo Immortal เข้ามากู้สถานการณ์การเงินจากที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไรนักในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับฝั่งแฟนๆ นั้นก็คงได้แต่หวังว่าทาง Blizzard คงจะไม่เอารูปแบบการพัฒนาตัวละครนี้ไปใส่ไว้กับเกมที่แฟนๆ หลายคนรอคอยอย่าง Diablo 4 เพราะหากต้องจ่ายทั้งค่าซื้อเกมแล้วต้องจ่าค่าปลดล๊อคสกิลด้วยแล้วล่ะก็งานนี้แฟนๆ มีหวังกินมาม่าหลายปีอย่างแน่นอน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก