Month: June 2018

เปิดตัว Vivo V9 รุ่นอัพสเปคที่อินโดฯ อัพแรม 6 GB ใช้ชิป Snapdragon 660 AI เอาใจคอเกม !!

หลังจากที่ Vivo ได้เปิดตัว Vivo V9 สมาร์ทโฟนเน้นทำตลาดระดับกลางในสเปคกับราคาที่คุ้มค่า สร้างยอดขายกันแบบเรื่อย ๆ ในบ้านเรา ล่าสุดต่างประเทศได้ทำการเปิดตัว Vivo V9 รุ่นอัพเกรดสเปคโดยเพิ่มแรมเป็น 6 GB เพิ่มอีกหนึ่งรุ่น เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่เน้นการใช้งานหนัก ๆ หรือเล่นเกม สำหรับรายละเอียดสเปคของ Vivo V9 แรม 6 GB ที่อัพขึ้นมาจากรุ่นมาตรฐาน คือแรม 6 GB …
[อ่านต่อ]

ใครใช้ Huawei มาทางนี้ !! Huawei เผยตารางอัพเดท GPU Turbo แล้ว !!

เมื่อไม่นานมานี้ Huawei ได้เปิดตัวเทคโนโลยี GPU Turbo มาใช้ในการรีดประสิทธิภาพของ GPU ทำให้ประสิทธิภาพของการประมวลผลกราฟิกเพิ่มขึ้นถึง 60 % และยังช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้น 30 % เพียงแค่อัพเดทซอฟต์แวร์เท่านั้นก็จะได้รับประสิทธิภาพของ GPU Turbo ที่ทำให้เล่นเกมได้แบบลื่นมากขึ้น ซึ่งจะทยอยปล่อยอัพเดทไปทีละรุ่น และล่าสุดได้มีแผนตารางอัพเดท GPU Turbo ออกมาแล้วตามตารางด้านล่างนี้เลยครับ สำหรับแบรนด์ Huawei มีตารางอัพเดทตามด้านล่างที่ตระกูล Mate 10 และ P20 …
[อ่านต่อ]

Huawei เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรองรับ 5G ตัวแรกในเดือนมิถุนายน 2019 !!

Huawei เป็นหนึ่งในบริษัทรายใหญ่ที่ผลิตสมาร์ทโฟนวางขายไปทั่วโลก และเป็นแบรนด์จีนแบรนด์แรก ๆ ที่เข้ามาทำตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย มีนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมายที่นำมาใช้กับสมาร์ทโฟนของตนเองไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผล Kirin ที่ผลิตขึ้นมาเอง เรื่องกล้องที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปดีที่สุดจากการร่วมกันพัฒนากับ Leica แบรนด์ผู้ผลิตกล้องระดับโลก ทำให้ Huawei เป็นแบรนด์แนวหน้าในวงการสมาร์ทโฟน จากในงาน  Mobile World Congress Shanghai (MWCS) 2018 Eric ที่เพิ่งเปิดตัวชิปประมวลผลที่รองรับเทคโนโลยี 5G ล่าสุด Xu CEO ของ Huawei …
[อ่านต่อ]

[Promotion] F5 รอ! ASUS Zenfone Max Pro M1 32 GB จะลดอีกแล้วที่ Shopee Flash Sale เหลือ 5,xx0 บาท!!

ผมนี่รีเฟรชรอเลย เพราะวันนี้ Shopee จัดโปรโมชัน Flash Sale อีกแล้ว และแน่นอนว่าสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมอย่าง ASUS Zenfone Max Pro M1 ก็จะเข้าร่วมโปรโมชัน Flash Sale หรือการลดราคาในเวลาจำกัดด้วยเช่นกัน โดย Zenfone Max Pro M1 จะลดราคาในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 20.00 น. …
[อ่านต่อ]

เผยภาพเร็นเดอร์ Motorola One มากับ Android One และหน้าจอมี Notch ตามเทรนด์

จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ได้เปิดเผยรายละเอียดของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ซีรี่ส์ใหม่จาก Motorola ที่จะมาในชื่อ Motorola One ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันกับ Motorola One Power และจะตามมาอีกหลายรุ่นในอนาคตในซีรี่ส์ Motorola One จุดเด่นของ Motorola One นั้นจะมากับ Android One จาก Google ที่มีข้อดีคือความเสถียรในการใช้งานและการอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นใหม่อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว (ภาพซ้าย Motorola One ภาพขวา Motorola One …
[อ่านต่อ]

สรุปจุดเด่น HUAWEI Y9 2018 , Y7 Pro 2018 , Y5 Prime 2018 และ Y3 2018 สมาร์ทโฟนคุณภาพดี ราคาเบา ๆ จาก HUAWEI

Y Series เป็นหนึ่งในซีรี่ส์สมาร์ทโฟนของ HUAWEI ที่ทำตลาดในประเทศไทย สมาร์ทโฟนซีรี่ส์ดังกล่าวจะเน้นไปที่ความคุ้มค่าในราคามิตรภาพ กับราคาค่าตัวที่เริ่มต้นตั้งแต่ 3,290 บาท ไปจนถึงราคา 6,990 บาท โดยในปี 2018 สมาร์ทโฟน HUAWEI Y Series วางจำหน่ายแล้วด้วยกัน 4 รุ่น ได้แก่
[อ่านต่อ]

[Promotion] ASUS Zenfone Max Pro M1 รุ่น Ram 3 GB ลดเหลือ 5,375 บาท* ส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง

ล่าสุด Advice Online ร้านค้าออนไลน์ของทาง Advice ได้วางจำหน่าย ASUS Zenfone Max Pro M1 รุ่น Ram 3 GB/ Rom 32 GB เป็นที่เรียบร้อย และเข้าเงื่อนไขการส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (Fast3) สำหรับพื้นที่กรุงเทพ ฯ และปริมณฑล คือถ้ากดซื้อก่อน 16.00 น. …
[อ่านต่อ]

[Game] รีวิว Pokemon Quest เกมใหม่จากปู่ Nintendo น่ารัก มุ้งมิ้ง โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android

หากใครที่กำลังหาเกมใหม่เล่นอยู่ในตอนนี้เรามีเกมใหม่มานำเสนออย่าง Pokemon Quest เกมใหม่จากค่าย Nintendo ที่มีภาพน่ารัก ใสๆ และที่สำคัญคือ เล่นข้าม Platform ไปยัง Nintendo Switch ได้ ทำให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนคนอื่นๆ ที่ใช้ Nintendo Switch ได้ด้วย ส่วนเกมจะน่าเล่นแค่ไหนไปดูกัน ภาพกราฟฟิกจะเป็นแบบ Pixel คล้ายๆ กับเกม Minecraft ที่เคยเห็นกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เหมือนกับว่าเอา Pokemon Go มาผสมกับ Minecraft …
[อ่านต่อ]

OPPO จัดโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 10 ปี มอบส่วนลด 7,000 บาท เมื่อซื้อ OPPO R15 Pro เหลือเพียง 12,990 บาท

ทรูมูฟ เอช ถือเป็นผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ 4G ยอดเยี่ยมแห่งปี โดยการันตีจากสถาบันระดับโลก nPerf ซึ่งครั้งนี้ได้ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี กับ OPPO มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนกล้องคู่ AI ดีไซน์สวยล้ำ รับส่วนลดค่าเครื่อง 7,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็คเกจ 4G+ FUN Unlimited 1099 ขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า …
[อ่านต่อ]

[Game] รีวิวโหมดใหม่ แผนที่ใหม่ ใน ROV ต้อนรับเทศกาลบอลโลก พร้อมเทคนิคให้ชนะง่าย ๆ

ต้องยอมรับเลยว่ากระแสความแรงของ ROV เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตก ยังคงเป็นเกมออนไลน์บนสมาร์ทโฟนที่ยังครองใจชาวไทยอย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม ถึงขนาดมีเพื่อนผมคนนึงเอ่ยปากว่า”เกมแห่งชาติ” และยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลบอลโลกทำให้ตัวเกม ROV ก็มีกิจกรรมเกี่ยวกับบอลโลกในเกมด้วย ส่วนจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเลย อย่างแรกที่เห็นได้ชัดเลยว่าเพิ่มเข้ามาคือ การเพิ่มโหมด Football Fever โดยจะเป็นการใช้ Map สนามฟุตบอล ที่จะให้ผู้เล่นฝั่งละ 3 คน รวม 6 คนในสนาม เตะบอล แย่งบอลกันในสนาม และพามันไปยังประตูของฝ่ายตรงข้าม เหมือนในกีฬาฟุตบอลทุกอย่าง แต่จะเพิ่มในส่วนของการใช้สกิลเข้ามา แต่สกิลนี้ไม่ได้เอาไว้ลดหลอด HP ฝ่ายตรงข้าม …
[อ่านต่อ]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก