Month: February 2012

[MWC 2012] Windows 8 Consumer Preview ออกเเล้วพร้อมลิงค์โหลด

ทิ้งท้ายงาน MWC 2012 ด้วยงาน Press Conference ของ Microsoft ก่อนหน้าที่ปล่อยตัว Windows 8 Developer Preview ออกมาให้ลองเล่นกันเเล้ว ครั้งนี้เป็น Windows 8 Consumer Preview ที่ปรับปรุงการใช้งานหลายๆ อย่างมารับรองว่าดีขึ้นกว่าเดิมเเน่นอน
[อ่านต่อ]

เครื่องจริง BlackBerry Curve 9320 ปรากฏ น้องเล็กของ Curve 9360

BlackBerry Curve 9320 นั้นถูกพบครั้งเเรกในโร้ดเเมปของ RIM สำหรับในปี 2012 ซึ่งถ฿กจัดเป็น BlackBerry ในระดับเริ่มต้นตามซีรีย์ของ Curve ส่วนรุ่นก่อนหน้าก็มีวางจำหน่ายเเล้วอย่าง BlackBerry Curve 9360 ที่เป็น Curve รุ่นเเรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการ BlackBerry OS 7
[อ่านต่อ]

[MWC 2012] Intel ประกาศ Atom ใหม่อีกสองรุ่น Z2580 เเละ Z2000 มากับ PowerVR SGX544

นงาน CES ที่ผ่านมา Intel ได้ประกาศเปิดจัว Atom Z2460 ซึ่งมีรายละเอียดหลายๆ อย่างบอกไปหมดกันเเล้ว (รายละเอียด 1, 2) ที่มีความเร็วสูงสุด 2 GHz เเละใช้กระบวนการผลิตที่ 32 นาโนเมตร ซึ่งมีเเบรนด์มือถืออย่าง Motorola, Lenovo ได้นำ Atom ไปเป็นตัวประมวลผลในมือถือตนเเล้ว
[อ่านต่อ]

แน่นอนแล้ว! iPad 3 หนากว่ารุ่นเก่าราว 8 มม.

เป็นอันรู้กันชัวร์ๆ แล้วว่า iPad 3 จะเปิดตัวในวันที่ 7 มีนาคมนี้เป็นแน่ (ตามเวลาบ้านเราก็ราวตีหนึ่งวันที่ 8) แต่สิ่งหนึ่งที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าคือ iPad 3 จะหนาขึ้นอีกเล็กน้อย วันนี้ได้รับการพิสูจน์แล้ว
[อ่านต่อ]

Samsung กับ Google เห็นตรงกัน.. “เรามีแท็บเล็ต Android น้อยเกินไป” เตรียมจัดเต็มปีนี้

ถ้าจะมองกันถึงแท็บเล็ตที่ใช้ Android นั้น มีการแบ่งซอยรุ่นออกไปมากมายจนเริ่มยากที่จะเลือกมากขึ้นทุกวัน ทำให้ดูเหมือนว่าจะขายได้มาก
[อ่านต่อ]

iPhone เริ่มขายได้น้อยลงในยุโรป ส่วน Android ยอดพุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ

แม้ยอดขายของ iPhone ทั่วโลกโดยรวมจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าในยุโรปอาจจะไม่ได้เป็นเช่นนั้น โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศที่มีสภาพทางการเงินไม่ค่อยดีนัก อย่างประเทศกรีซ
[อ่านต่อ]

Apple ประกาศเปิดตัว iPad 3 วันที่ 7 เดือนมีนาคมที่ซานฟรานซิสโก พร้อมรูป iPad เเบบ Retina Display

ตามความคาดหมายกับการเปิดตัวของ iPad รุ่นต่อไปที่ยังไม่รู้ว่าจะมีชื่อรุ่นอะไรว่าจะเป็น iPad 3, iPad HD หรือชื่ออื่นๆ โดยงานจะจัดที่ Yerba Buena Center for the Arts ที่ซานฟรานซิสโกเวลาสิบโมงเช้าตามเวลาท้องถิ่น
[อ่านต่อ]

ลือ iPad 3 ตัวใหม่จะแพงขึ้นกว่ารุ่นเก่า 70 – 80 ดอลลาร์ต่อเครื่อง

ถึงแม้ว่าจะโดนกลบด้วยกระแสจากงาน Mobile World Congress 2012 แต่ iPad 3 ก็ยังเป็นที่จับตามองเสมอ โดยล่าสุดมีหลุดภาพตารางเปรียบเทียบราคาระหว่าง iPad 2 และ iPad 3 ออกมา ที่น่าแปลกใจคือ ? ราคานั้นแพงขึ้น!
[อ่านต่อ]

ST-Ericsson เผยชิปรุ่นใหม่ NovaThor L8540 ดูอัลคอร์รองรับ 4G ราคาย่อมเยา

เริ่มได้เห็นชิป SoC จากค่าย ST-Ericsson ไปบ้างแล้วในปีกับรุ่น NovaThor U8500 ที่ใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่กลางๆ ของตลาดอย่าง Samsung Galaxy S Advance และ Sony Xperia P
[อ่านต่อ]

[MWC 2012] Asus เปิดตัว Transformer Pad Infinity แท็บเล็ตจอ FullHD สเปคแรง

หลังจากที่ Asus Transformer Prime รุ่นแรกประสบปัญหาใช้งาน GPS ไม่ได้ดังที่ลงฟีเจอร์ไว้ จากการดีไซน์ที่เป็นอลูมิเนียมทั้งชิ้น จนมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ภายในงาน CES 2012 ในรหัส TF700T ที่เพิ่มความละเอียดหน้าจอเป็น FullHD ล่าสุดได้ชื่อจริงแล้ว ในชื่อ Asus Transformer Pad Infinity
[อ่านต่อ]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก