Crash Bandicoot เตรียมพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดบน iPhone และ iPad แล้ว เร็ว ๆ นี้

เกมวิ่งในตำนาน Crash Bandicoot: On the Run! เตรียมเปิดดาวน์โหลด iPhone, iPad

เอาใจแฟน ๆ สายเกมเมอร์มือถือกันซะหน่อย กับเกมใหม่ล่าสุด Crash Bandicoot พร้อมชื่อภาคว่า On the Run! เตรียมลงเครื่อง iPhone และ iPad ในช่วงเดือนมีนาคมถึงมิถุนายน ปี 2021

จริง ๆ แล้วนี่ก็ไม่ใช่เกมที่ใหม่หมดจดซะทีเดียว เพราะเป็นเกมที่มีมาตั้งแต่สมัยเครื่อง PlayStation ยุคเก่า ๆ นู้น แต่ตอนนี้ก็ได้รับการจับเอามาพัฒนาปรับปรุงเพิ่มเติมใหม่ พร้อมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันบนแพล็ตฟอร์มโมบายล์

รูปแบบเกมเพลย์นั้น ก็จะเป็นการวิ่งไปเรื่อย ๆ แบบไม่รู้จบ หรือถ้าใครนึกภาพไม่ออก ก็จะเหมือนกับ Subway Surfers นั่นเอง มาพร้อมตัวละครที่นับได้ว่าเป็นไอคอนในยุคก่อนเลยจริง ๆ ใครที่เป็นเกมเมอร์สมัยนั้นเมื่อได้เห็นหน้าเจ้าตัวนี้ก็จะต้องจำกันได้อย่างแน่นอน

ลูกเล่นใหม่ ๆ เพิ่มเติมที่ทีมพัฒนาทำมาเพิ่มความสนุกก็มีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นระบบการสร้างอาวุธ หรืออุปกรณ์ช่วยเหลือเพิ่มเติมในการเล่นใหม่ ๆ การได้รับรางวัลต่าง ๆ เมื่อเราทำได้สำเร็จ การวิ่งไปพร้อมกับเพื่อนในโหมดหลายผู้เล่น Multi Player และยังมีอีกมากมายหลายอย่าง

Crash Bandicoot

 

ใครที่สนใจอยากเล่นเกมเก่าในตำนานบนการพัฒนารูปแบบใหม่ ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันใน App Store เมื่อตัวเกมพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นเมื่อไหร่ ก็จะมีการแจ้งเตือนให้กับผู้ที่ทำการลงทะเบียนเอาไว้ทันที แถมยังได้ Skin พิเศษ เป็นตัวไฮยีน่าสีน้ำเงินอีกด้วย

ที่มา: Macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก