เจาะ 5 ไฮไลท์ ซูเปอร์ ไฮโดรเจล ฟิล์ม ฟิล์มกันรอยสาย “คุ้ม”

011 3

ต้องยอมรับว่าไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกับสินค้าไอทีเปลี่ยนไปแล้วจริง ๆ  โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน จากเดิม  “มาใหม่ฉันเปลี่ยน สู่ ของใหม่ใช้ยาว” เพราะราคาต่อเครื่องสูงเกือบครึ่งแสน ทำให้หลายคนหันมาลงทุนกับอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของแกดเจ็ตแสนแพง ฟิล์มกันรอยถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายคนให้ความสำคัญ ล่าสุดแบรนด์ยักษ์ใหญ่สัญชาติไทยอย่าง คอมมี่ (commy) ได้ทุ่มงบเพื่อพัฒนาฟิล์มกันรอยไฮโดรเจล สู่ “คอมมี่ ซูเปอร์ ไฮโดรเจล ฟิล์ม” (Commy Super Hydrogel Film) ที่ให้มากกว่าฟิล์มกันรอยทั่วไป ใครที่เพิ่งถอยสมาร์ทโฟนสุดเลิฟมาและยังไม่รู้ว่าจะเลือกฟิล์มกันรอยแบบไหน มาดู 5 จุดเด่นของ ซูเปอร์ ไฮโดรเจล ฟิล์ม ประกอบการตัดสินใจ

001

เริ่มกันที่ “ความบางเฉียบ” ด้วยวัสดุที่ทำมาจากเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน TPU บางพิเศษเพียง 0.15 มม. ให้ความบางที่มาพร้อมกับความใส มากกว่า 90% เสมือนไม่ได้ติดฟิล์ม ต่อมา “ลื่นสมูท” สัมผัสที่เรียบเป็นธรรมชาติ สไลด์ลื่นไหลไม่ติดขัด แสกนลายนิ้วมือและใบหน้าได้อย่างแม่นยำ 99.99% อีกทั้งยัง “โค้งรับทุกจอ” ด้วยความยืดหยุ่นพิเศษสามารถติดได้กับหน้าจอแกดเจ็ตทุกประเภททั้งสมาร์ทโฟนแบบจอธรรมดา จอโค้ง หรือจะเป็นจอพับ รวมไปถึงสมาร์ทวอทช์ แท็บเล็ต จอเกม Nintendo ก็ติดได้ไม่มีข้อจำกัด

002
004
006

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ถือเป็นไฮไลท์เลยคือ เทคโนโลยี Self-Healing ที่จะช่วยให้เนื้อฟิล์ม “คืนตัวเร็ว” เมื่อเกิดการขีดข่วนสามารถคืนตัวได้ภายใน 30 วินาที สำหรับรอยขนาดเล็กเช่นรอยปากกาทั่วไป และคืนตัวภายใน 2 นาที สำหรับรอยขีดข่วนขนาดใหญ่ และอีกคุณสมบัติสุดพิเศษ “ตกไม่แตก” เนื้อฟิล์มยืดหยุ่นสูง ช่วยกระจายแรงกระแทกได้ดี ทำให้ไม่แตกร้าวง่าย แบบฟิล์มกระจก

003

สำหรับใครที่อยากไปท้าพิสูจน์ความแกร่งของ “ซูเปอร์ ไฮโดรเจล ฟิล์ม” (Super Hydrogel Film) สามารถเข้าไปดูข้อมูล หรือ สั่งซื้อได้ที่ COMMY Official Store, Lazada, Shopee, 7-Eleven และ TG Fone รีบๆ ไปจับจองกันนะหมดแล้วเดี๋ยวจะไม่ได้มาครอบครองเพราะของดีๆ แบบนี้หมดเร็วมาก    

###

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก