Chitika เผยผลทดสอบการใช้งานเว็บ iPhone 5 แซงหน้า Galaxy S III แล้ว

ในช่วงที่ผ่านมา เรามักจะได้เห็นการเปรียบเทียบระหว่างสมาร์ทโฟนตัวท็อปของสองฝั่ง นั่นคือ iPhone 5 และ Samsung Galaxy S III กันอยู่ตลอด ล่าสุด Chitika Insight ได้จัดทำการสำรวจการใช้งานเว็บไซต์ผ่านสมาร์ทโฟนตัวท็อปทั้งคู่ โดยเป็นการวัดจากการตรวจจับการคลิกโฆษณาจากผู้ใช้งาน iPhone 5 และ Samsung Galaxy S III ในช่วงวันที่ 3 ตุลาคมถึง 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ผลออกมาดังในกราฟด้านล่างนี้ครับ

graph2

พบว่า iPhone 5 มีการเปิดเข้ามาในหน้าโฆษณามากกว่า Samsung Galaxy S III ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่เข้ามาสู่ตลาดภายหลังอยู่พอสมควร ซึ่งคาดกันว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้มีการใช้งานออนไลน์มากขึ้นก็คือการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านเครือข่าย 4G ที่สามารถใช้งานได้ใน iPhone 5 ด้วย

ซึ่งข้อมูลนี้แม้จะไม่มีผลกับผู้ใช้โดยทั่วไปมากนัก แต่ผู้ที่จะได้รับประโยชน์เต็มๆ ก็คือนักพัฒนาและองค์กรธุรกิจที่ต้องการสร้างโฆษณาบนสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะทั้งในตัวแอพและบนหน้าเว็บสำหรับโมบายล์ เพราะจะเห็นได้ว่าตลาดของ iPhone ยังมีความแข็งแรงดีอยู่ และน่าลงทุนพอสมควรทีเดียว

ที่มา : Chitika

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก