เผยภาพ Render ของ HTC 10 (One M10) ที่ใกล้เคียงกับตัวจริงมากที่สุด ??

Unofficial-renders-of-the-HTC-10-One-M10

นับตั้งแต่การเปิดตัวของสมาร์ทโฟน HTC ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุด ก็คงเป็น HTC One M7 ที่เป็นสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่ง HTC เองพยายามแสวงหาสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการมาโดยตลอด ทั้งเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง และพัฒนากล้องแบบ Ultrapixel ขึ้นมาใช้งาน ซึ่งกล้องแบบ Ultrapixel นี่แหละเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้สมาร์ทโฟนของ HTC ตกต่ำได้รับเสียงตำหนิมากมาย แต่การกลับมาครั้งนี้ของเรือธงรุ่นใหม่ ผู้ผลิต HTC กล่าวว่ามันเป็น ความสามารถของกล้องครั้งแรกในโลก ซึ่งล่าสุดได้มีคนออกแบบเครื่องจำลองให้เห็นภาพของเรือธง HTC รุ่นใหม่แบบใกล้เคียงที่สุด

Unofficial-renders-of-the-HTC-10-One-M10 (5)

Unofficial-renders-of-the-HTC-10-One-M10 (4)

Unofficial-renders-of-the-HTC-10-One-M10 (3)

Unofficial-renders-of-the-HTC-10-One-M10 (2)

Unofficial-renders-of-the-HTC-10-One-M10 (1)

จากภาพจำลองการออกแบบ แสดงให้เห็นว่ามันยังคงอนุรักษ์รูปแบบดังเดิมของ HTC ไว้อยู่ ที่จากข่าวลือว่ามันจะมีสีให้เลือกที่หลากหลายรูปแบบทั้งสีดำล้วนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง หรือสีดำด้านหน้าด้านหลังสีเงินก็มี ซึ่งก็ต้องมาดูแล้วว่าจะเอาชนะคู่แข่งเจ้าประจำอย่าง Galaxy S7 ได้หรือเปล่า และจะสามารถทำให้ผู้บริโภคยอมที่จะเสียเงินซื้อได้หรือไม่

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก