เผยภาพเร็นเดอร์ชัด ๆ Huawei Mate 20 Series ทั้งสามรุ่น มากับดีไซน์กล้องแบบใหม่ !!

ใกล้ถึงเวลาเปิดตัวกันแล้ว สำหรับเรือธงรุ่นใหม่จาก Huawei Mate 20 Series นั่นก็คือ Huawei Mate 20 และ Mate 20 Pro และ Mate 20 Lite ที่จากกำหนดการจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว ช่วงนี้ก็จะมีภาพหลุดเผยออกมาให้กันเรื่อย ๆ โดยล่าสุดได้มีภาพหลุดตัวเครื่อง Prototype ที่มีความใกล้เคียงกับ Huawei Mate 20 มาให้เห็นกันแล้ว ในวันนี้มีภาพเร็นเดอร์แบบชัดเผยออกมาให้เห็นกันอีก คาดว่าน่าจะมากับกล้องทรงสี่เหลี่ยมแปลกตาแบบนี้

Huawei Mate 20 Series

สำหรับ Huawei Mate 20 Pro จะมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่ดูพรีเมี่ยมกว่า ใช้กระจกโค้งด้านข้างทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่องที่ดูสวยงาม มีรอยบากข้างบนขนาดใหญ่สำหรับฟีเจอร์สแกนหน้าแบบ 3D และกล้องหน้าแบบ Dual Camera ส่วนกล้องหลัง Triple Camera นั้นเรียงใหม่เป็นรูปแบบสี่เหลี่ยมที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ในส่วนประสิทธิภาพจะมาพร้อมกับชิปเรือธงตัวใหม่ Kirin 980

mate20 2

(ภาพเร็นเดอร์ Huawei Mate 20 Pro)

ส่วน Huawei Mate 20 จะมีดีไซน์ใช้กระจกแบบ 2.5 D แทน มีรอยบากแบบหยดน้ำเล็ก ๆ สำหรับกล้องหน้าตัวเดียว พร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง ส่วนกล้องหลังนั้นมีดีไซน์เหมือนกับ Huawei Mate 20 Pro

mate20 1

(ภาพเร็นเดอร์ Huawei Mate 20)

สำหรับสเปค Mate 20 Lite (ภาพด้านล่าง) จะมีข้อมูลหลุดมาเยอะหน่อย มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full View พร้อมกับติ่งด้านบนคล้าย ๆ กับ Nova 3 แต่ด้านหลังจะออกแบบสวยงามกว่าโดยใช้กระจกโค้งด้านข้าง พร้อมกับกล้องหลัง Dual Camera ในแนวตั้งที่อยู่ตรงกลางของตัวเครื่องพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ สำหรับรายละเอียดสเปคของ Huawei Mate 20 Lite นั้นมากับหน้าจอขนาด 6.3 นิ้วความละเอียด Full HD+ หรือ 2340 x 1080 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Kirin 710 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB และรอม 64 GB ในส่วนของกล้องนั้นมาพร้อมกับกล้อง 4 ตัว หน้าสอง หลังสอง โดยกล้องหลังความละเอียด 20+2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 24+2 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo และแบตเตอรี่ขนาด 3,650 mAh

Huawei Mate 20 Lite 1 1

(ภาพเร็นเดอร์ Huawei Mate 20 Lite)

 

ที่มา Gizmochina 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก