CES 2016 : ล่าสุด!!เปิดตัว Acer Jade Primo มือถือ Windows Phone กล้อง 21 ล้านพิกเซลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Liquid-Jade-Primo-Horizontal-660x396

 

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวของมือถือ Window Phone จาก Acer ออกมาให้เรานั้นได้อัพเดทกันในชื่อ Acer Liquid Jade Primo แต่ในขณะนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมามากนัก แต่ล่าสุด Acer Liquid Jade Primo ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน CES 2016 ที่กำลังจัดขึ้นในขณะนี้ และการเปิดตัวในครั้งนี้นอกจากเรื่องของสเปคและราคาวางจำหน่ายแล้วยังได้เผยรายละเอียดของสถานที่ที่ Acer Liquid Jade Primo จะวางจำหน่ายว่า Acer Liquid Jade Primo จะวางจำหน่ายในทวีปยุโรปในเดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ในราคา 569 ยูโร (ประมาณ 21,880 บาท)

Liquid-Jade-Primo-Straight-On-horz

โดยจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการณ์ Windows 10 Mobile และรองรับ Continuum ที่สามารถใช้งานแทน PC ได้เช่นเดียวกับ Microsoft Lumia 950 และ 950XL สเปคของตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับ หน้าจอแบบ AMOLED On Cell Touch ความละเอียดแบบ  Full HD  ขนาด 5.5 นิ้ว และกระจกหนาจอแบบ 2.5D Corning Gorilla Glass ซีพียูที่ใช้จะเป็น Snapdragon 808 แบบ hexa core แรมขนาด 3 GB หน่วยความจำภายในขนาด 32 GB ดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังนั้นจะเป็นแบบผิวขัดเรียบสวยงาม และรอบๆ ตัวเครื่องนั้นจะใช้ดีไซน์แบบ Diamond Cut เพื่อความโค้งมนและเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับตัวเครื่อง ทำให้ตัวเครื่องดูหรูหรามีระดับมากยิ่งขึ้น

 

Liquid-Jade-Primo-Power-Button

 

นอกจากนี้ Acer Liquid Jade Primo ยังรองรับการใช้งาน USB Type C และ Display Dock เพื่อประสบการณ์ใช้งานแบบ PC และ Acer Liquid Jade Primo จะมาพร้อมกับกล้องขนาด 21 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชคู่แบบ LED และรองรับการถ่ายวีดีโอแบบ 4K และกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์มุมกว้างถึง 84 องศาเพื่อใช้ในการถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่ม และจะมีมือถือรุ่นใดที่เปิดตัวในงาน CES 2016 อีกบ้างทางเราจะทำการอัพเดทให้ทราบกับต่อไป

 

 ที่มา gsmdome

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก