[CES 2013] รวมเกมไฮไลท์สำหรับ Tegra ปี 2013 : Blood Sword, Dead Trigger 2, Real Boxing

สำหรับ Nvidia Tegra 4 นั้นจุดเด่นอยู่พลังประมวลผลกราฟฟิคที่สูงกว่าเดิมมาก เเละในปีนี้ Nvidia ได้พยายามผลักดันเเพลตฟอร์ม Tegra ไปอีกระดับด้วย Project Shield ที่เป็นเครื่องเล่นเกม Android เเบบจริงจังที่มาพร้อมกับปุ่มควบคุมที่ตอบสนองได้ดีกว่าหน้าจอเเบบสัมผัส เเน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ก็คือเรื่องเกมที่จะมารองรับ เเละใช้ศักยภาพของ Tegra 4 นั่นเอง

โดยในช่วงต้นนี้ทาง Nvidia ก็ได้ออกมาประกาศเกมที่ปรับเเต่งสำหรับ Nvidia Tegra 4 เเล้วหลายชื่อ ซึ่งเกมเหล่านี้จะมีการเเสดงผลที่สวยงามกว่าเมื่ออยู่บนเครื่องที่ใช้ตัวประมวลผล Tegra? ครับ

  • Blood Sword : Sword of Ruin

  • Real Boxing

nexusae0_wm_1-6-2013-9-47-43-PM_thumb

  • Burn Zombie Burn

nexusae0_1-6-2013-9-40-04-PM_thumb1

  • Rochard

  • Dead Trigger 2

?

นอกจากด้านต้นเเล้วยังมีเกมอื่นๆ อีกอย่าง ARMA Tactics เเละ Sonic 4 Episode II ที่ออกมาก่อนเเล้ว สำหรับการเเสดงผลของ Tegra 4 นั้นก็เรียกว่าไม่เเพ้เกมคอนโซลพกพาในยุคปัจจุบันอย่าง PS Vita หรือ Nintendo 3DS เลยทีเดียวครับ

?

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก