CASETiFY ปักหมุดร้านใหม่ ณ The Emsphere ห้างใหม่ใจกลางเมือง ชวน ‘ก้องกาน’ ศิลปินไทยระดับโลก

CASETiFY เปิดตัวสตูดิโอแห่งที่สองในไทยพร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ CASETiFY ARTiST PRESENTS: Gongkanและ Limited Edition Box Set เพียง 100 กล่องทั่วโลกเท่านั้น!

CASETiFY Studio The Emsphere

ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติม ที่นี่

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก เอาใจขาช้อปชาวไทย เปิดสตูดิโอแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ The Emsphere (ดิ เอ็มสเฟียร์) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่และความล้ำเอาไว้ในที่เดียวกัน พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ CASETiFY ARTiST PRESENTS: Gongkan ผลงานคอลแลบครั้งแรกกับ ‘ก้องกาน กันตภณ เมธีกุล’ ศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก ร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะบนเทคแอคเซสซอรี่ ผ่านเอกลักษณ์ ‘Teleport’ (เทเลพอร์ต) ประตูเชื่อมมิติสู่อิสรภาพ ไฮไลท์ Limited Edition Box Set สุดลิมิเต็ด จำหน่ายเพียง 100 กล่องทั่วโลกเท่านั้น!

หลังจากสร้างความสำเร็จและความปรากฏการณ์ต่อแถวเข้าซื้อกันอย่างท่วมท้นมาแล้วจาก CASETiFY Studio แห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ได้เปิดประตู CASETiFY Studio The Emsphere แห่งใหม่อีกครั้ง เพื่อต้อนรับแฟนชาวไทยให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ ซึ่งอยู่ภายใน ‘The Emsphere’ ไลฟ์สไตล์มอลล์ใหม่ล่าสุดในสุขุมวิท ย่านช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ตั้งอยู่บริเวณชั้น M ครอบคลุมพื้นที่กว่า 117 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ “360° Creative Hub” ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและครบวงจร ทั้งการตกแต่งที่มีสไตล์และทันสมัย ตามแบบฉบับเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยจะมีสินค้าหลากหลายคอลเลกชั่นหมุนเวียนมาให้เลือกช้อปกันแบบไม่ตกเทรนด์

Gongkan x CASETiFY 011

ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติม ที่นี่

ไฮไลท์การเปิดตัวสตูดิโอแห่งใหม่ มาพร้อมคอลเลกชั่นสุดอาร์ต CASETiFY ARTiST PRESENTS: Gongkan ซึ่งเป็นการคอลแลบครั้งแรกระหว่าง CASETiFY กับ Gongkan หรือ ‘ก้องกาน กันตภณ เมธีกุล’ ศิลปินไทยที่มีผลงานและชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ด้วยแนวคิด ‘TELEPORT’ คอลเลกชั่นที่จะพาดำดิ่งสู่มิติต่าง ๆ ผ่าน Black Hole “หลุมดำ” หรือประตูมหัศจรรย์ที่พาทุกคนวาร์ปไปสู่มิติอื่น ๆ การเดินทางผ่านกรอบเวลาที่หลากหลาย เช่น ช่วงเวลาที่ทิ้งความประทับใจไว้ในอดีต แม้ว่าเวลาเหล่านั้นไม่อาจหวนกลับคืนมาได้ แต่ก็ไม่สามารถหยุดได้ นำเสนอวิสัยทัศน์ของอิสรภาพในการเดินทางไปทุกที่และทำอะไรก็ได้ ไม่จำกัดเสรีภาพ และบอกเล่าเรื่องราวของโลกนี้จากมุมมองของตนเอง

คอลเลกชั่นนี้มีลวดลายให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ซึ่งได้ถ่ายทอดลายเส้นสไตล์ผลงานภาพเขียนอันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยองค์ประกอบสำคัญที่อยู่ในงานศิลปะของก้องกาน ไม่ว่าจะเป็น “หลุมดำ” และ “เด็กชาย” สร้างสรรค์เป็นภาพประกอบอันน่าทึ่งลงบน Tech Accessories ทั้งเคสมือถือรุ่นยอดนิยมของ CASETiFY ไม่ว่าจะเป็นเคส Impact, Ultra Impact, เคสกระจก, เคสใส และเคส Bounce ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีอื่น ๆ ได้แก่ เคส MacBook, เคส iPad,  และกลุ่มผลิตภัณฑ์ MagSafe รุ่นล่าสุด เช่น ที่ใส่การ์ดมีขาตั้ง และ Grip Stand ราคา 1,199 – 2,899 บาท ซึ่งจะเปิดจำหน่ายรอบเอ็กซ์คลูซีฟ 7 วันก่อนสาขาอื่นในโลก ที่ CASETiFY Studio The Emsphere

Gongkan x CASETiFY 03

ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติม ที่นี่

กิมมิกไฮไลท์สำหรับนักสะสม คือ “TELEPORT Limited Edition Box Set” ที่มีจำหน่ายเพียง 100 กล่องทั่วโลกเท่านั้น! โดย Gongkan ได้ดีไซน์เคสสมาร์ทโฟน 3 แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ CASETiFY เป็นงานอาร์ตที่สื่อถึงความรู้สึก บรรยากาศ อารมณ์ และพลังงานในช่วงเวลาแห่งความรู้สึกที่แตกต่างกัน ได้แก่ ‘The Sun’ ประตูอันอบอุ่นที่ชวนให้หวนนึกถึงความทรงจำเก่า ๆ ความรัก และการเริ่มต้นใหม่ ราวกับดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงเจิดจ้าในยามรุ่งสาง ‘The Earth’ ประตูแห่งพลังบำบัดด้วยความสมดุลและการเชื่อมต่อกับธรรมชาติ ‘The Moon’ ประตูอันเงียบสงบที่จะพาไปยังสถานที่สงบเงียบ ที่ที่เราสามารถอยู่กับตัวเองและนึกถึงความว่างเปล่า ดุจแสงจันทร์ในช่วงเวลาแห่งความหวัง การไตร่ตรอง และการทบทวนตนเอง

สำหรับแฟนชาวไทย จะได้เป็นเจ้าของคอลเลกชั่นสุดอาร์ตนี้ที่ CASETiFY Studio The Emsphere ในวันที่ 12 ธันวาคม 2566 โดยสามารถช้อปได้ตั้งแต่เวลา 10:00 น. (ประเทศไทย) นอกจากนั้น สาวกนักช้อปออนไลน์ยังสามารถช้อปได้พร้อมกันทั่วโลกในเวลา 15:00 น. ด้านแฟนคลับ ‘ก้องกาน’ เมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชั่นนี้ 2 ชิ้นขึ้นไป หรือซื้อ TELEPORT Limited Edition Box Set จะได้สิทธิ์รับลายเซ็นสดและโปสเตอร์ออกแบบพิเศษสำหรับคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

ทั้งนี้ร้าน CASETiFY ทั่วโลก นับเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะบนเคสโทรศัพท์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมถึงได้รวบรวมงานศิลปะต่าง ๆ ที่เป็นผลงานความร่วมมือกับศิลปินชื่อดังทั้งไทยและสากลเอาไว้มากมาย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก