Nokia 1 เริ่มได้รับการอัพเดท Android 9.0 แล้ว ตามแผนที่ HMD ประกาศไว้ก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ HMD Global ได้เคยประกาศกำหนดการอัพเดทเวอร์ชัน Android ให้กับมือถือหลาย ๆ รุ่นของตนเอง นับตั้งแต่รุ่นท็อปมาจนถึงรุ่นย่อมเยาสุดอย่าง Nokia 1 ด้วย ซึ่งล่าสุดทาง HMD Global ก็ทำได้ตามแผนที่วางไว้ที่จะปล่อยอัพเดทในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้แล้วครับ

nokia1

โดย Juho Sarvikas ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HMD Global ได้ทวิตลงใน Twitter ส่วนตัวว่า Nokia 1 จะเริ่มได้รับการอัพเดทเป็น Android 9.0 Pie ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้มือถือของ Nokia ทุกรุ่นในปัจจุบัน ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการรุ่นเดียวกัน เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม และใหม่ล่าสุดจาก Google โดยตรง

 

ทั้งนี้ ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมออกมาว่า HMD Global จะเริ่มปล่อยอัพเดทมาให้ในกลุ่มประเทศใดก่อนบ้าง ยังไงผู้ใช้ Nokia 1 ก็เตรียมเช็คอัพเดทในเครื่องตัวเองกันได้เลยครับ

ที่มา: PhoneArena, Twitter

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก