Line เปิดขายสติกเกอร์หมีบราวน์และผองเพื่อน ที่ผู้ซื้อสามารถพิมพ์ชื่อลงไปได้ตามใจชอบ

ที่ผ่านมา เราได้เห็นผู้ผลิตสติกเกอร์ใน Line ที่ใส่ชื่อเล่นเข้าไปในสติกเกอร์ เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถนำไปใช้แทนตนเองได้ แต่สำหรับคนที่ชื่อเล่นแปลก ๆ ไม่ค่อยซ้ำกับใครนั้น เรียกว่าเป็นเรื่องน่าเสียใจที่จะหาซื้อสติกเกอร์แบบดังกล่าวมาใช้ยากซะเหลือเกิน แต่ล่าสุด Line ได้ออกสติกเกอร์ชุดใหม่ออกมา โดยจุดเด่นคือ ผู้ซื้อสามารถพิมพ์ชื่อเล่นลงไป แล้วให้สติกเกอร์ออกมาเป็นชื่อที่พิมพ์ได้แล้ว

Screenshot 20190411 124508

สำหรับสติกเกอร์ชุดนี้ก็มีชื่อว่า BROWN & FRIENDS Custom Stickers โดยจะมีช่องให้ผู้ซื้อกรอกชื่อเล่น หรือคำที่ต้องการลงไปก่อน รองรับภาษาไทย และจำกัดสูงสุดที่ 6 ตัวอักษร (รวมสระและวรรณยุกต์) มีการสกรีนคำหยาบที่พบเห็นได้ทั่วไป จากนั้นก็จะได้ชุดสติกเกอร์ที่มีคำที่พิมพ์ลงไป แล้วสามารถกดซื้อได้ทันที สนนราคาที่ชุดละ 60 บาท หรือถ้าเป็น Line coin ก็อยู่ที่ 100 เหรียญ รวมถึงยังสามารถซื้อแล้วส่งเป็นของขวัญได้อีกด้วย

line2

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถวาร์ปไปซื้อกันได้ที่นี่ หรือจะค้นหาชื่อสติกเกอร์จาก Sticker shop ในแอป Line ได้เลยจ้า

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก