Boomtoon แพล็ตฟอร์มอ่านการ์ตูนเกาหลีลิขสิทธิ์แท้ คลังการ์ตูนสุดฮิตที่พลาดไม่ได้

Boomtoon

หลายๆคน โดยเฉพาะแฟนคลับการ์ตูน BL อาจจะเคยได้ยินชื่อของ BOOMTOON และ LEZHIN COMICS แพล็ตฟอร์มการ์ตูนออนไลน์ชื่อดัง โดย BOOMTOON นั้นถือได้ว่าเป็นแพล็ตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการ์ตูน BL เป็นอันดับต้นๆของเกาหลีใต้ ส่วน LEZHIN COMICS นั้นเป็นอีกหนึ่งแพล็ตฟอร์มที่นักอ่านชาวไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี เนื่องจากมีการ์ตูนชื่อดังอย่าง ‘Painter Of The Night’ โดยทั้งสองแพล็ตฟอร์มอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท KidariStudio ซึ่งเมื่อเดือนกันยายน ปี2564 ที่ผ่านมาได้เปิดตัวแพล็ตฟอร์มการ์ตูนออนไลน์เวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาเอาใจนักอ่านชาวไทย ภายใต้ชื่อที่เข้าถึงง่ายว่า BOOMTOON (บูมตูน) ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทันทีหลังจากเปิดตัว และแน่นอนว่าการ์ตูนเรื่องดังจาก BOOMTOON และ LEZHIN COMICS จะถูกนำมาแปลเป็นภาษาไทยให้ได้อ่านกันอย่างจุใจ ONLY BOOMTOON เท่านั้น 


แพล็ตฟอร์มยอดนิยมในประเทศไทย

1 1

BOOMTOON เต็มไปด้วยการ์ตูนคุณภาพที่เข้มข้นด้วยเนื้อหา และ ภาพสวยคมชัด ทำให้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแพล็ตฟอร์มยอดนิยมในประเทศไทยได้ภายในระยะเวลาอันสั้น เรื่องที่ถูกนำมาแปลเป็นภาษาไทยและกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ได้แก่ BL สุดฮิตตลอดกาลอย่าง ‘PAYBACK’, คู่แข่ง ชิงไหวชิงพริบใน ‘Checkmate’ , การ์ตูนเกาหลีย้อนยุค ชื่อเรื่องสุดไพเราะอย่าง ‘เนตรเปี่ยมพยัคฆ์’, แนวโอเมก้าเวิร์สอย่าง ‘เพราะรักคือภาพลวงตา’ และ ‘Love Shuttle’, เนื้อเรื่องอบอุ่นหัวใจใน ‘Love For Sale’ รวมไปถึง ‘รักข้ามหน้าต่าง’ และ ‘Third Ending’ การ์ตูนลายเส้นน่ารักสดใส สไตล์เฟรนด์โซน นอกจากนี้เรื่องสั้น10ตอนจบอย่าง ‘แอบกั๊กรักทดลอง’ และ ‘รอยรักในรอยชัง’ ก็กำลังจับจองพื้นที่หัวใจของนักอ่านอยู่เช่นเดียวกัน 

มีหลายหมวดให้เลือกอ่าน

2 2

นอกจากหมวด BL แล้ว BOOMTOON ยังมีการ์ตูนประเภทอื่นๆให้ได้เลือกอ่านกันตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติกชายหญิง และ YURI ที่มีเรื่องดังๆอย่าง ‘ปิ๊งรักร้าย นายเพื่อนสนิท’ และ ‘โปรดกอดดวงดาว’

เพิ่มการ์ตูนให้อ่านหลายเรื่องอย่างต่อเนื่อง

3 1

ในปีนี้ BOOMTOON มีแพลนที่จะเพิ่มจำนวนเรื่อง และ ความหลากหลายของการ์ตูนให้ครบทุกรส เพื่อรองรับความชอบของนักอ่านที่แตกต่างกันไป และแน่นอนว่าจะมี BL เรื่องฮิตมาให้ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่องไม่มีเบื่อ  ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ BOOMTOON เตรียมจ่อคิวปล่อยเรื่องดังจากเกาหลี อย่าง ‘ViewFinder’, ‘กุหลาบคู่แชมเปญและ ‘Love OR Hate’ มุ่งเป้าสู่ความเป็นอันดับ1แพล็ตฟอร์มการ์ตูน BL ในประเทศไทย

สารสมัครและโปรโมชั่น

4 1

ตอนนี้ BOOMTOON สามารถใช้งานได้ผ่านทางเว็บไซต์ BOOMTOON เท่านั้น โดยสามารถสมัครสมาชิกง่ายๆผ่านบัญชี google, facebook, line หรือ twitter นอกจากนี้ในแต่ละเดือน รวมไปถึงเทศกาลพิเศษ จะมีกิจกรรมแจกของรางวัล และ โปรโมชั่นต่างๆมากมาย เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่สมาชิก เช่น บัตรของขวัญอ่านการ์ตูนฟรี, กู้ดสุดพิเศษจากการ์ตูนเรื่องดัง เป็นต้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก