Bloomberg เผย Amazon กำลังวางแผนทำสมาร์ทโฟนของตนเอง

หลังจากที่เราได้เห็น Amazon สร้างแท็บเล็ตของตนเองอย่าง Kindle Fire กันไปแล้ว แถมยังประสบความสำเร็จในฐานะแท็บเล็ตสุดคุ้มราคาประหยัด ทำให้มีกระแสลือกันว่า Amazon เตรียมพร้อมที่จะสร้างสมาร์ทโฟนเป็นของตนเองกับเขาบ้าง ซึ่งล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง Bloomberg ได้เปิดเผยข้อมูลออกมาว่า Amazon กำลังอยู่ในช่วงกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเป็นของตนเอง โดยในขณะนี้กำลังจัดการเรื่องเกี่ยวกับสิทธิบัตรการรับส่งข้อมูลแบบไร้สาย รวมไปถึงอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ Foxconn ที่วางแผนจะให้เป็นผู้ ผลิตให้อยู่amazon-appstore-20-1320953413

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ซึ่งเท่าที่ดูข้อมูลที่ Bloomberg รายงานออกมา ก็ค่อนข้างจะมีความเป็นไปได้ที่ Amazon จะสร้างสมาร์ทโฟนของตนเองอยู่ไม่น้อย เนื่องด้วยตัวเองก็มีความพร้อมแล้วในด้านของแอพสโตร์ รวมไปถึงสื่อบันเทิงที่สามารถจัดส่งให้กับลูกค้าได้ในแบบออนไลน์ เรียกได้ว่าทรัพยากรอื่นๆ พร้อมหมดแล้ว และเอื้ออำนวยต่อการเกิดของสมาร์ทโฟนเป็นอย่างยิ่ง

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก