บล็อกเบอร์โทร ง่ายๆ ทำได้บนมือถือ Android

android block 5

เบื่อรึเปล่าครับ กับการที่เบอร์โทร แฟนเก่า กิ๊กเก่า โทรมากวนใจ วันนี้ผมมีวิธีง่ายๆ ที่จะบล็อคเบอร์โทร เพื่อไม่ให้เบอร์นั้น โทรมาหาเราได้อีก ซึ่งเมื่อก่อน จะต้องยุ่งยาก โหลดแอพพลิเคชั่นกันมากมายให้ปวดหัว บางแอพก็ใช้ได้จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง บล็อคไปแล้ว แต่ยังโทรเข้ามาได้อีก ตอนนี้มือถือ Android เวอร์ชั่นใหม่ๆ สามารถที่จะบล็อคเบอร์โทรที่ไม่ต้องการได้ ผ่านแอพพลิเคชั่น โทรศัพท์ เลยครับ โดยวิธีการง่ายๆ คือ

android block 1

อันดับแรก ให้เข้าไปที่แอพพลิเคชั่น โทรศัพท์ ใครยังงงอยู่ ก็แอพที่เราใช้โทรออกนั่นแหละครับ อย่าบอกนะว่าไม่มี จากนั้น ดูในหน้าบันทึก หากเบอร์นั้นเคยโทรมายังเครื่องเรา ส่วนอีกวิธีหนึ่ง คือการเข้าไปบล็อค คนที่อยู่ในสมุดรายชื่อ ของเรา

android block 2

โดยวิธีการคือ กดไปที่ชื่อ หรือเบอร์โทรนั้นๆ เลยครับ จากนั้น จะมีหน้าต่างแบบในภาพขึ้นมา สังเกตุบนมุมขวา กดที่ เพิ่มเติม จากนั้นจะมีตัวเลือกให้เรา กดที่คำว่า “เพิ่มในรายการปฏิเสธอัตโนมัติ” เพียงเท่านี้ ก็ไม่ต้องกังวลว่าเบอร์นั้นจะโทรมาอีกแล้ว แต่ว่ามือถือแต่ละรุ่น อาจจะมีหน้าตาเมนูที่ไม่เหมือนกันเท่าไหร่นัก ผมว่าคงไม่ต่างจากนี้เท่าไหร่ และนี่ก็เป็นวิธีง่ายๆ กับการ “บล็อค แม่ม เลย” สวัสดีครับ ชาว SpecPhone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก