BlackBerry Bold 9900 มาแน่ในวันที่ 15 กันยายนนี้ที่อังกฤษ แต่ในไทยเมื่อไหร่ไม่รู้

ใครที่เป็นแฟนๆ?BlackBerry อยู่ และตอนนี้เบื่อเครื่องเก่าที่สเปกเมื่อเทียบกับคู่แข่งแล้ว เรียกได้ว่าค่อนข้างเสียเปรียบ พร้อมทั้งกำลังอยากได้ BlackBerry Bold 9900 สุดแรง!!! ความเร็ว 1.2 GHz และ OS7 มาครอบครอง?ล่าสุด Amazon ได้ให้ข้อมูลมาว่า จะมีการจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กันยายนนี้ ที่ประเทศอังกฤษแล้ว ในราคา 900 เหรียญ (แพงโฮก) ซึ่งถ้าใครอยากทราบ?ข้อมูลสเปก BlackBerry Bold 9900 สามารถติดตามอ่านกันได้

bold9900

สำหรับในเมืองไทยนั้น คงได้มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการช้ากว่านั้นแน่นอน (มีโอกาสที่จะเป็นปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า) และเชื่อได้ว่า?BlackBerry Bold 9900 เครื่องหิ้วต้องมีการขายตามร้านตู้ก่อน โดยถ้าใครอดใจไม่ไหวก็สามารถจับจองก่อนกันได้ แต่ก็นั่นแหละครับ คงจะปาไปก็ปลายเดือนกันยายน หรือนานกว่านั้นไปแล้ว

bb2

เอาเป็นว่า ใครที่เป็นแฟน BB พันธ์แท้คงรอซื้อกันได้ หรือเปล่า???

ที่มา :?pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก