BlackBerry Bold 9900 มาพร้อมกับ BB OS 7 เตรียมประกาศวางขาย กับราคา 18,900 บาทปลายเดือนนี้

ก็ใกล้ออกกันเเล้วสำหรับ BlackBerry Bold 9900 ที่เป็นสมาร์ทโฟนที่ใช่ซีพียูความเร็ว 1.2 GHz เเละระบบปฏิบัติการณ์ BlackBerry OS 7 ที่ว่ามีความลื่นในการเเสดงผลมากกว่าตัวเก่ามาก หน้าจอที่ละเอียดขึ้นเป็น 640 x 480 เเละยังพกความหรูมากับขอบอลูมิเนียม ทำเอาสาวกบีบีตื่นตามตื่นใจกับความเปลี่ยนเเปลงที่เพิ่มขึ้นมามากเลยทีเดียว เตรียมเข้ามาขายในราคา 18,900 บาทพอๆ กับตัว Bold 9780 เก่าที่เปิดมาในราคาช่วงนี้เช่นกัน

112

หลายคนที่สงสัยว่าใช้ตัวประมวลผลของอะไร เราไปหาข้อมูลมาได้ว่าตัวนี้ใช้ Qualcomm MSM8255 สำหรับตัวที่ขายเเบบ GSM ถ้าเทียบสเปคกับ Android นั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับกลาง (ตัวเดียวกับ HTC Incredible S, Sony Ericsson Xperia Play ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีมากเลยทีเดียวหลังจาก BlackBerry Torch 9800 นั้นใช้ซีพียูมาเพียง 600 MHz เท่านั้น ก็ถือเป็นการพัฒนาเเบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว

กำหนดการเครื่องนี้ก็น่าจะวางขายในปลายเดือนสิงหาคมนี้หรือต้นเดือนกันยายนหน้า สำหรับงาน Thailand Mobile Expo Showcase ก็น่าจะมีราคาจองหรือราคาขายเลยให้เห็นกันครับ

ew

ส่วนรายละเอียดของตัว BlackBerry Bold 9900 ดูได้ที่ https://specphone.com/phone/112-BlackBerry-Bold-9900.html ครับ

ที่มา : @ewsudsiri

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก