Black Shark 3 จะรองรับการเล่นเกมผ่านคำสั่งเสียง + ข้อมูลสเปคจอก่อนเปิดตัว

สำหรับคนที่กำลังรอมือถือเกมมิ่งในซีรีส์ Black Shark 3 อยู่ ก็ต้องบอกว่าตอนนี้คงจะพอทราบสเปคแบบคร่าว ๆ กันไปหลายจุดพอสมควรแล้ว จากการปล่อยข้อมูลของทาง Xiaomi เอง

Xiaomi Black Shark 3 charging port featured

ล่าสุดก็มีข้อมูลออกมาชุดใหม่อีกแล้วครับ ซึ่งก็มาจากเจ้าเดิมคือ @xiaomishka โดยที่น่าสนใจก็มีสองประเด็นด้วยกัน หนึ่งคือการควบคุมเกมด้วยคำสั่งเสียง ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถพูดเพื่อสั่งงานตัวละคร แทนการใช้ปลายนิ้วสัมผัสแบบเดิม ๆ ได้ โดยมีมาเป็นคลิปโฆษณาตามในทวิตต้นทางด้านล่างเลยครับ

อีกหนึ่งประเด็นเกี่ยวกับสเปค Black Shark 3 และ Black Shark 3 Pro ที่น่าสนใจก็คือสเปคหน้าจอแบบละเอียด ๆ เลย ซึ่งเมื่อเทียบกันแล้ว ทั้งสองรุ่นจะมีความต่างกันก็แค่เรื่องของขนาด กับความละเอียดจอเท่านั้นเอง ส่วนสเปคปลีกย่อยนั้นเท่ากันหมด ที่น่าสนใจก็มีดังนี้

  • จอ Black Shark 3 มีขนาด 6.67″ ความละเอียด 2400×1080
  • จอ Black Shark 3 Pro มีขนาด 7.1″ ความละเอียด 3120×1440
  • ทั้งคู่เป็นจอ AMOLED 90Hz รองรับ HDR10+ และ DC Dimming เท่ากัน
  • มีค่า Delta E <1 เท่ากัน
  • มีฟังก์ชัน TrueView ช่วยปรับโทนสีจอให้เหมาะสมเหมือนกัน
ESFzjPVWoAAKO7T

กำหนดการเปิดตัว Black Shark 3 ในประเทศจีน จะจัดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลาประมาณ 18:30 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา: @xiaomishka (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก