Bethesda เปิดโหลดเกม Fallout Shelter บนมือถือ พร้อมเปิดตัวเคส Pip-Boy สำหรับ Fallout 4

IMG_2915

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ก็เป็นช่วงการนำเสนอเกมใหม่ของค่าย Bethesda ในงาน E3 ซึ่งงานนี้ก็แน่นอนว่าจะเน้นไปที่เกมบนพีซีและเครื่องเกมคอนโซล (PS4 และ Xbox One) โดยมีการเปิดตัวพร้อมนำเสนอเทรลเลอร์เกมใหม่ๆ กันเพียบ เช่น Dishonored 2, DOOM รวมถึงเกมที่หลายคนรอคอยมาหลายปีอย่าง Fallout 4 ด้วย ซึ่งหลายคนก็สมใจไปเรียบร้อยแล้ว และยังมีของแถมมาให้เล่นกันอีกด้วย

โดยในงานนี้ได้มีการเปิดตัวเกม Fallout Shelter บนสมาร์ทโฟน ธีมหลักก็คือการสร้าง vault (ที่หลบภัยใต้ดิน) ซึ่งเราก็สามารถสร้างห้อง สร้างที่ให้คนอยู่อาศัย รวมถึงสามารถสั่งให้คนในที่พักเราทำงานต่างๆ ได้อีกมากมาย เรียกว่าเป็นเกมที่เล่นกันได้เพลินๆ รอเวลาตัวเกม Fallout 4 จริงเปิดขายในช่วงเดือนพฤศจิกายนครับ ซึ่งเจ้าเกม Fallout Shelter นี้ก็เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีแล้วบน App Store (iOS) ได้เลย ส่วนบน Android ณ ปัจจุบันยังไม่ลงครับ แต่น่าจะตามมาในอีกไม่นาน ตัวเกมไม่จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่นด้วยนะ

IMG_2914

นอกจากนี้ยังมีเปิดตัวเคส Pip-Boy ซึ่งก็คืออุปกรณ์สวมใส่ข้อมือจริงๆ ในเกม (จะเทียบว่ามันคือสมาร์ทวอทช์ก็ได้นะ) ซึ่งสำหรับของจริงที่จะออกมาวางขายนี้ มันก็คือเคสสมาร์ทโฟนที่สามารถใส่มือถือจริงๆ เข้าไปใช้งานได้ พร้อมทั้งจะมีแอพมาให้ใช้งานร่วมกันอีกด้วย โดยจะแถมมาให้ในชุดเกม Fallout 4 Pip-Boy edition (เป็นรุ่น collector edition) สนนราคาที่ $119.99 หรือประมาณ 4,000 บาทครับ ดูแล้วคอเกมซีรี่ส์ Fallout น่าจะอยากมีสะสมกันแน่ๆ

Fallout4_E3_PipEdition_1434323994.0

ที่มา: Polygon (1), (2)

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก