Bakeey GTX สมาร์ทวอทช์ราคาถูกมาพร้อมฟีเจอร์จัดเต็ม

Bakeey GTX 01

สำหรับท่านที่มีงบประมาณไม่มากแต่อยากใช้สมาร์ทวอทช์นั้นวันนี้เรามีสมาร์ทวอทช์ราคาย่อมเยาว์แต่ฟีเจอร์จัดเต็มมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันกับ Bakeey GTX ชื่อผู้ผลิตอย่าง Bakeey นั้นอาจจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกันมากเท่าไรแต่คุณภาพนั้นไว้ใจได้อย่างแน่นอน สำหรับฟีเจอร์จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน

Bakeey GTX นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 1.3 นิ้วใช้พาเนลแบบ TFT โดยมีความละเอียดอยู่ที่ 240 x 240 pixels ตัวหน้าจอนั้นเป็นรูปแบบวงกรมโดยมีฐานของหน้าจอกว้าง 45 mm ความหนาของตัวเรือนจะอยู่ที่ 11.7 mm แบตเตอรี่ความจุ 200 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 7 วัน(สำหรับการใช้งานทั่วไป) ตัวเรือนรองรับการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 รองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Android 4.4 ขึ้นไปและ iOS 9.0 ขึ้นไปผ่านทางแอปพลิเคชัน Wearfit 2.0

Annotation 2020 07 16 201716

ความสามารถของ Bakeey GTX นั้นก็เรียกได้ว่าจัดมาครบไม่ว่าจะเป็นการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ(ผ่านทาง heart rate sensor โดยตรง), การวัดความดันโลหิต, การวัดระดับออกซิเจนในเลือด, ความสามารถในการติดตามการนอนหลับ, รองรับการติดตามการออกกำลังกายและสามารถใช้ในการเป็นชัตเตอร์กล้องระยะไกลสำหรับสมาร์ทโฟนที่ทำการเชื่อมต่ออยู่ได้ด้วย จุดที่น่าเสียดายที่สุดนั้นคงหนีไม่พ้นการที่ Bakeey GTX นั้นไม่ได้มาพร้อมกับ GPS ในตัวทำให้เวลาใช้ในการออกกำลังกายนอกสถานที่จะต้องพกสมาร์ทโฟนติดไปด้วย

สำหรับสายรัดข้อมือนั้น Bakeey GTX จะมีวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สีคือน้ำเงินซึ่งตัวเรือนจะเป็นสีเงินและดำที่ตัวเรือนจะมีสำดำด้วย อย่างไรก็ตามแล้วข้อดีอีกอย่างหนึ่งของ Bakeey GTX นั้นก็คือมันสามารถที่จะถอดสายรัดข้อมือเพื่อทำการเปลี่ยนได้ทำให้คุณสามารถสลับเปลี่ยนสายรัดข้อมือไม่ให้จำเจได้ Bakeey GTX นั้น ณ เวลานี้จะวางจำหน่ายผ่านทางแอปพลิเคชัน AliExpress ด้วยราคา $27.99 หรือประมาณ 890 บาทเท่านั้น เชื่อว่าอีกไม่นานเท่าไรแอปพลิเคชันซื้อของออนไลน์ในบ้านเราก็จะสามารถหาซื้อได้ด้วยเช่นเดียวกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก