พบข้อมูลวันวางจำหน่ายและราคาของ Asus ROG Phone

Hands on ASUS ROG SmartPhone SpecPhone 00019

หากพูดถึงสมาร์ทโฟน Gaming ที่จัดว่าทำออกมาแล้วดูจัดเต็มสมกับคำว่า Gaming หนึ่งในนั้นก็คงจะหนีไม่พ้น Asus ROG Phone อย่างแน่นอน จากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวไปแล้วในช่วงเดือน มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาไปไม่น้อยเลยในตอนนั้น มาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้มีการเปิดขายอย่างเป็นทางการสักที แต่ข่าวในวันนี้คงจะทำให้ใครหลายคนที่กำลังรออยู่ใจชื้นขึ้นมาบ้าง

gsmarena 002 1

ได้มีการพบข้อมูลวันวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Shopping Online Gearbest โดยมีข้อมูลที่น่าสนใจคือ ราคา และวันที่ทำการจัดส่ง โดยราคาของ Asus ROG Phone มีราคาอยู่ที่ประมาณ 43,000 บาท สำหรับรุ่น Ram 8 GB ROM 128 GB และรุ่น Ram 8 ROM 512 GB จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 53,000 บาท โดยราคาข้างต้นจะเป็นราคาที่แปลงมาจากเงินยูโร แม่เจ้าจะแพงอะไรขนาดนั้น

ส่วนวันที่จัดส่งจะเป็นวันที่ 22-24 ตุลาคม 2018 จากที่ในตอนแรกคาดว่าจะวางจำหน่ายช่วงปลายเดือน กันยายน 2018 ในประเทศ ฟินแลนด์ แต่ข่าวนี้กลับหายเงียบไปแล้วในเวลาไม่นาน เรียกว่าคงจะต้องรอช่วงปลายเดือน ตุลาคม แทนแล้วละครับ

เหมือนอย่างที่หลายคนได้เห็นไปแล้วว่า Asus ROG Phone มีความน่าสนใจอย่างไร ทั้งสเปคที่จัดเต็ม รวมไปถึงไฟ RGB และอุปกรณ์เสริมต่อพ่วงที่ล้ำมากๆ ในตอนที่เข้าประเทศไทยผมก็ได้แต่หวังว่าราคาจะไม่โหดเหมือนกับที่ได้เห็นไปแล้วในข่าว ไม่งั้นดูท่าจะขายยากแน่นอน

 

 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก