CEO ยืนยัน ZenWatch2 จะมาในปีหน้า รอไปก่อนนะจ๊ะ

asus_zenwatch_first_gen_press หลังจากที่ทำการเปิดตัวไปเมื่องาน IFA 2014 สำหรับ Asus ZenWatch ที่ต้องยอมรับว่ากระแสตอบรับอาจจะไม่ค่อยเป็นที่ฮือฮอามากนัก แต่ก็ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์กว่าของรายอื่นก็ทำให้ยังเป็นที่พูดถึงและติดตามอยู่พอสมควร

แน่นอนว่าผ่านมานานพอสมควรแล้ว และน่าจะได้เวลาที่จะพูดถึงรุ่นสืบทอดหรือ ZenWatch 2 กันได้แล้ว ล่าสุดจากการสัมภาษณ์ Jerry Shen ซีอีโอของ Asus ที่งานเปิดตัว Asus Zenfone 2 ที่ New Delhi ได้ใจความว่า

ตอนนี้ทาง Asus กำลังพัฒนาตัว ZenWatch 2 อยู่ แต่จะได้เห็นตัวจริงก็น่าจะปีหน้าเลย ไม่มีแผนที่จะเปิดตัวใดๆในปีนี้ โดยรุ่นใหม่นี้คาดว่าน่าจะสามารถใส่ซิมได้ด้วยเช่นเดียวกับ (Samsung Gear S) และอาจจะมี 2 เวอร์ชั่นสำหรับผู้ชายและผู้หญิง แต่ไม่แน่ชัดว่าตัวเรือนจะต่างกันหรือไม่ หรือจะต่างกันแค่ที่สายเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามกันไปเรื่อยๆ เนื่องจากยังสามารถทีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และทาง Asus ก็บอกแล้วว่าตอนนี้เราเข้าใจในตลาด SmartWatch มากขึ้นแล้ว หลังจากเรียนรู้จากผลตอบรับของ ZenWatch แล้วเราจะนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นในรุ่นต่อๆไป

 

ที่มา : NDTV

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก